คณะสงฆ์ อ.ภูเพียง ร่วมสนับสนุนโครงการชาวน่านรินน้ำใจดับไฟป่า

เช้าวันนี้ เวลา 09.00 น. ที่วัดพระธาตุแช่แห้งพระอารามหลวง อ.ภูเพียง จ.น่าน พระชยานันทมุนี, ผศ.ดร. เจ้าคณะอำเภอภูเพียง เจ้าอาวาสวัดพระธาตุแช่แห้ง พระอารามหลวง ทำการส่งมอบ ปัจจัยไทยทาน ที่ได้รับจากการบิณฑบาตวันขึ้นปีใหม่ ที่วัดพระธาตุแช่แห้ง พระอารามหลวง พร้อมสนับสนุนเงินสด จำนวน 10,000 บาท ส่งมอบให้กับจังหวัดน่าน ตามโครงการชาวน่านรินน้ำใจดับไฟป่า โดยมี นายสัมฤทธิ์ สวามิภักดิ์ รองผู้ว่าฯ น่าน พร้อมด้วย นายดลภาค เนตรใส นายอำเภอภูเพียง, หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดน่าน และประชาสัมพันธ์จังหวัดน่าน ร่วมรับมอบสิ่งของดังกล่าว เพื่อนำไปใช้ประโยชน์แก่ อาสาสมัครดับไฟป่าจังหวัดน่าน ต่อไป
ทั้งนี้ ตามที่มติที่ประชุมของคณะสงฆ์จังหวัดน่าน ที่ต้องการร่วมสนับสนุนการป้องกันและแก้ไขปัญหาหมอกควัน และไฟป่าในพื้นที่จังหวัดน่าน ตามโครงการชาวน่านรินน้ำใจดับไฟป่า โดยคณะสงฆ์แต่ละอำเภอ จะร่วมมอบปัจจัยไทยทาน ที่ได้รับจากการบิณฑบาตวันขึ้นปีใหม่ มอบให้ทางที่ว่าการอำเภอในพื้นที่ นำไปใช้ประโยชน์แก่ อาสาสมัครดับไฟป่าในพื้นที่แต่ละอำเภอ
สำหรับผู้สนใจต้องการร่วมสนับสนุนโครงการชาวน่านรินน้ำใจดับไฟป่า สามารถโอนเงินผ่านบัญชีเงินฝาก ธนาคารกรุงไทย สาขาน่าน ชื่อบัญชี “ชาวน่าน รินน้ำใจดับไฟป่า” เลขที่บัญชี 507-3-21209-6 หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดน่าน โทร.054-716174 และสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดน่าน โทร. 054-716388

ร่วมแสดงความคิดเห็น