รถจยย. ตัดหน้ารถเก๋งบริเวณหน้าศูนย์ราชการ จ.น่าน

เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2563 เวลา 11.30 น. ร.ต.อ.จิรัฏฐ์ จันสว่าง พงส.สภ.เมืองน่าน จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนนทบุรี แจ้งว่ามี
รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณหน้าศูนย์ราชการ ฝั่งขาออกจากอำเภอเมืองน่าน ไปอำเภอบ้านหลวง กม.ที่ 4 – 5 บ้านค่าใหม่ชัยเจริญ หมู่ 11 ต.ไชยสถาน อ.เมืองน่าน จ.น่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ทีมกู้ชีพ/กู้ภัย อบต.สะเนียนกำลังให้ความช่วยเหลือปฐมพยาบาล นายศุภกร กุศล อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 163 หมู่ 4 ต.ม่วงตึ๊ด อ.ภูเพียง จ.น่าน ได้รับบาดเจ็บขาทั้ง 2 ข้าง เบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.น่าน ใกล้ที่เกิดเหตุพบ นางสาวมนวีร์ หมวกพิกุล อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 72/1 ถนนสานท่าลี่ ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน เป็นผู้ขับขี่รถยนต์เก๋ง
ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน กค 8578 น่าน สภาพมีร่องการชนที่กันชนด้านหน้า อยู่ในช่องทางเดินรถและพบรถจักรยานยนต์ honda wave 100 สีน้ำเงิน ทะเบียน กยข 735 น่าน จอดติดหน้ารถเก๋งด้านขวามือและมีร่องรอยการถูกชนที่ป้ายท้ายและท่อไอเสียหายรถจยย. ซึ่งเป็นของนายศุภกร ได้รับความเสียหายขับเคลื่อนไม่ได้ พบร่องรอยการรถ จยย.ไหลลื่นไปตามถนนยาวประมาณ 5 เมตร จึงได้บันทึกภาพ และทำแผนที่ในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถามนางสาวมนวีร์ เล่าว่าขณะที่เกิดเหตุตนวิ่งขับรถอยู่ในช่องทางเดินรถของตนเพื่อที่จะไปทำงาน ในขณะเดียวกันได้มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีซึ่งอยู่วิ่งอยู่ในเลนซ้ายแล้วขับขี่รถตัดหน้ารถของตนเองอย่างกระชั้นชิดเพื่อที่จะไปยูเทิร์นกลับซึ่งทำให้ตนเองไม่ สามารถเบรครถยนต์ได้ทันท่วงทีจนเป็นเหตุให้รถยนต์ของตนพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย อบต.สะเนียน นำส่ง รพ.น่าน ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ใกล้ที่เกิดเหตุและจะได้สอบถามผู้ขับขี่จยย. ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งหนึ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น