เชียงใหม่ เอฟซี ใช้สนามเทศบาลรังเหย้า เริ่มปรับปรุง 6 ม.ค. 63

สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 พร้อมเข้าปรับสนาม กีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ให้เป็นรังเหย้า ทำการปรับปรุงตั้งแต่ 6 มกราคม ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2563 ให้เสร็จก่อนเปิดฤดูกาล 2020

ความเคลื่อนไหวของ สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ที่อยู่ในช่วงการเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีก 2 ของฤดูกาล 2020 ซึ่งจะเปิดซีซั่นในช่วงกลางเดือน กุมภาพันธ์ 2563 นั้น ล่าสุด ทางสโมสรฯ ได้แต่งตั้งให้ คุณประโภชน์ เกิดเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชียงใหม่ เบเวอเรช จำกัด ขึ้นเป็นประธานสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นการรับตำแหน่งดังกล่าวของเจ้าตัวอีกครั้ง หลังเคยนั่งประธาน ‘พยัคฆ์ล้านนา’ มาแล้ว เมื่อปี 2017 และ บอร์ดบริหาร ยังมอบหมายให้ นายพัทธดนย์ ไชยโชติ เป็นผู้จัดการทีม โดยมีผลตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป

นอกจากนี้ แฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี เตรียมพบกับการเสริมทัพ และการปรับโฉมใหม่ของสโมสรฯ ได้ในเร็ว ๆนี้ ทางเชียงใหม่ เอฟซี จะปรับปรุงสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เป็นสนามเหย้า ดวลศึกลูกหนัง ไทย ลีก 2 ในฤดูกาล 2020ซึ่งในปีนี้ทางฝ่ายจัดได้ให้โอกาสทีมในไทยลีก 2 มีเพลยอ๊อฟขึ้นชั้น

ทีมที่จะใช้สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ เป็นทีมเหย้า (เจ้าบ้าน) เรียนเพื่อทราบ ไม่สามารถใช้ทำการแข่งขันได้ สนามจะทำหารปิดปรับปรุงเพื่อใช้ในการแข่งขันฟุตบอล T2 ทีมเหย้าของเชียงใหม่ fc โดยจะทำการปรับปรุงตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ 2563 เพื่อให้การแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทีมที่ประสานขอใช้สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ ขอให้ทีมของท่านหาสนามในฐานะทีมเหย้าใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น