หนุ่มพะเยากระโดดสะพานลอยสูง 6 เมตร ร่วงกลางถนนเจ็บสาหัส

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 4 ม.ค. 2563 สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนกระโดดสะพานลอย บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว หน้าโรงแรมเวียงลคอร ต.สวนดอก อ.เมืองลำปาง จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และจราจร ร่วมอำนวยความสะดวกเนื่องจากจุดดังกล่าวอยู่ใกล้กับสามแยกสัญญาณไฟจราจร

จากนั้น ร.ต.อ.ธานี ตันจันทร์กูล รอง สวป. สภ.เมืองลำปาง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายณัฐวุฒิ อุทวัง อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 300 หมู่ 3 ต.ปง อ.ปง จ.พะเยา โดยมีพลเมืองดีช่วยปฐมพยาบาลระหว่างรอเจ้าหน้าที่ พบว่าผู้บาดเจ็บยังรู้สึกตัว แต่ไม่สามารถขยับตัวได้ มีเลือดออกบริเวณศีรษะ ขาหักทั้งสองข้าง


ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นชายคนดังกล่าวเดินขึ้นบนสะพานลอยที่มีความสูงเกือบ 6 เมตร ไปหยุดอยู่ตรงกลางและกระโดดลงทิ้งตัวมาร่วงอยู่กลางถนน คนที่เห็นเหตุการณ์จึงพากันวิ่งไปช่วยกันยกตัวไปอยู่ริมเกาะกลางถนน ช่วยกันปฐมพยาบาล และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ โชคดีที่รถติดไฟแดงอยู่ ไม่เช่นนั้นอาจจะทับซ้ำได้ ทั้งนี้ ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเหตุใดชายคนนี้จึงกระโดดลงมาจากสะพานลอย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น