สามเจ้าภาพ ร่วมแถลงข่าว พร้อมจัดกีฬาทัวร์นาเม้นต์ฯ ครั้งที่ 10

เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2563 ณ ห้องประชุมพลบดี 1 อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ฯ มอบหมายให้ อ.พีรพล นวพันธ์จิรา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ ในพิธีแถลงข่าวกีฬาทัวร์นาเม้นต์มหาวิทยาลัยใน จ.เชียงใหม่ ครั้งที่ 10 ประจำปีการศึกษา 2562 ระหว่างวันที่ 21 มกราคม 2563 – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ จ.เชียงใหม่

โดยในปีนี้มี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น และวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพร่วม ทั้งนี้มีการจัดการแข่งขันกีฬาและกิจกรรมนักศึกษา คือ กีฬาฟุตบอลชาย กีฬาวอลเลย์บอลหญิง กีฬาเปตอง กิจกรรมการละเล่นพื้นบ้านและกีฬาไทย กองเชียร์และเชียร์ลีดเดอร์

สำหรับพิธีเปิดการแข่งขัน จะมีขึ้นในวันที่ 22 มกราคม 2563 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ตามที่ได้กำหนดไว้ ซึ่งในช่วงนี้ทางสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ได้มีการปรับปรุงซ่อมแซม เพื่อใช้เป็นสนามแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้านี้ แต่วันเปิดกีฬาทัวร์นาเม้นต์มหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ ครั้งที่ 10 จะมาใช้แค่พิธีเปิด ส่วนสนามแข่งขันฟุตบอลใช้ สนามสิงห์เหนือ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ฯ เป็นสนามแข่งขันตลอดรายการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น