รอนาน!! ญาติผู้ป่วยอาละวาด ทำลายข้าวของในห้องฉุกเฉิน รพ.สันทราย

โลกโซเชียลแห่แชร์ ญาติผู้ป่วยอาละวาดทำลายข้าวของ ในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสันทราย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ช่วงเช้ามืดหลังไม่พอใจส่งญาติมาโรงพยาบาลและรอนาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โจ้ เข้าระงับเหตุควบคุมตัวสงบสติอารมณ์ ก่อนดำเนินคดี 2 ข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ และทำลายทรัพย์สินทางราชการเสียหาย

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปของประตูกระจกห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสันทราย ที่แตกเกือบทั้งบานบนพื้น พบเศษกระจกบานประตูตกแตกกระจัดกระจายทั่วบริเวณ และผู้ใช้เฟซบุ๊คคนดังกล่าว จะโพสต์ข้อความระบุว่า “ชีวิตแค่โดนทำร้าย” Alcohol มันทำให้คนเราคึกคะนองได้ขนาดนี้เชียวหรือ เวรดึกคืนนี้ไม่มีอะไรที่จะโหดร้ายเท่านี้อีกแล้ว คนไข้เต็ม ER. เตียงในวอร์ดเต็ม จทน.ถูกทำร้าย 2 คน / RIP. Emergency room  อารมณ์เหมือนยากูซ่าถล่ม รพ.เหมือนในซีรี่เกาหลี ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง. กลัวก็กลัว คนไข้ตรงหน้า E1V1M1 ทำใจดีสู้เสือ มิสฟรอเร้น เข้าสิง.ปล.สุดท้ายนี้ คนไข้ที่ยากูซ่านำส่ง on ET. Tube ปลอดภัยรอดชีวิต E4VTM5-6 ดูแลรักษาตามจรรยาบรรณวิชาชีพ. จนท.เกือบเอาชีวิตตัวเองไม่รอด #โพสนี้ขอเป็นอุทาหรณ์สำหรับ ER. หลายๆที่ ที่ยังไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้. #Emergency room ”

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง พ.ต.อ.ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่โจ้ ทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงเช้ามืดวันนี้ โดยคนก่อเหตุได้มาส่งญาติมารักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลสันทราย แต่เกิดไม่พอใจที่ญาติต้องรอหมอนาน จึงอาละวาดทำลายข้าวของในห้องฉุกเฉินเสียหาย หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ได้แจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.แม่โจ้ เข้าระงับเหตุทันที พร้อมควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก ก่อนจะแจ้ง 2 ข้อหาหนัก ทำให้เสียทรัพย์และทำลายทรัพย์สินทางราชการเสียหาย ซึ่งล่าสุดผู้ต้องหาคนดังกล่าว ถูกควบคุมตัวเพื่อรอส่งฟ้องศาล

ร่วมแสดงความคิดเห็น