ฟุตบอลต้านภัยยาเสพติดเยาวชน โครงการสิบแสนคัพ ครั้งที่ 4

การแข่งขันกีฬาเป็นกิจกรรมอย่างหนึ่งที่มุ่งส่งเสริมให้ร่างกายมีพลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรง ปลูกฝังให้เด็กเยาวชน ประชาชนทั่วไป เกิดความรัก ความสมัครสมานสามัคคี พัฒนาความคิด จิตใจ สติปัญญา มีวินัย อีกทั้งยังส่งสริมสนับสนุนให้ประชาชนทุกเพศ ทุกวัย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ อันจะนำไปสู่ความปลอดภัย ห่างไกลจากยาเสพติด ป้องกันและต่อต้านยาเสพติด ไม่ให้แพร่กระจาย มอมเมาเด็กเยาวชน ประชาชนทั่วไป

7 มกราคม 2563 นายชาตรี บุรุษ นางรัตนประภา อิศวัฒน์ นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ และนายรณชัย พฤนทพันธ์ ร่วมกันแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาเยาวชนโครงการสิบแสนคัพ ครั้งที่ 4 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการส่งเสริมด้านการกีฬา เพื่อส่งเสริมเยาวชนเล่นกีฬาห่างไกลยาสพติด สร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้เข้าแข่งขันและเกิดความสมาฉันท์ของสังคม เป็นต้น

ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมโครงการสิบแสนคัพ ครั้งที่ 4 นั้นจะเริ่มต้นแข่งขันวันที่ 18 มกราคม – 9 กุมภาพันธ์ 2563 โดยจะมีการแข่งขันกันวันละ 12 คู่ ที่สนามหญาเทียม NakornChiangmai Football Club ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ โดยนักกีฬาที่ชนะการแข่งขันจะได้รับเงินรางวัลที่ 1 เงินสด 45,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ รางวัลที่ 2 เงินสด 30,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลจากท่านผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 รางวัลที่ 3 ได้รับเงินสด 15,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล จากท่านนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ และรางวัลที่ 4 เงินสด 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล จากท่านผู้บริหารสิบแสนกรุ๊ปอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น