“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 8 มกราคม 2563

จากคุณแม่ยังสวย หฤทัย แก้วอัมพร
สวัสดีปีใหม่จาก มทร ล้านนา
จากมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย

ขอบพระคุณทุกท่านจาก หลากหลายวงการ ที่มีน้ำใจ มิตรภาพไมตรีความปรารถนาดี ที่มีต่อพวกเรา ชาวเชียงใหม่นิวส์ ทุกคำอวยพรที่เป็น สิริมงคล จะเป็นความอบอุ่นและกำลังใจ เดินหน้าสู้ต่อไป…..ในโลกของการสื่อสาร……..0000

อีกไม่กี่วันก็เวียนมาถึงโลกของเขาใน “วันเด็กแห่งชาติ” ที่เราเป็นผู้ใหญ่มอบให้ ความรักความเมตตาความอบอุ่นมอบความสุข ที่ทุก ๆ ปีในวันเสาร์ที่สองของ เดือนมกราคม ที่ในปีนี้ตรงกับ วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ที่ได้จัดรายการต้อนรับ แทบทุกแห่ง ที่เนืองแน่นเป็นพิเศษไม่หนี สวนสัตว์เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี และแทบทุกที่จัดให้เด็ก ๆ ให้สนุกสุขหรรษา……ในวันของพวกเขา…….0000

แจกขนมให้เด็ก ๆ บนถิ่นดอยสูง

ขอบคุณไปถึงหลาย ๆ ท่าน ผู้ใหญ่ใจดี มีความเมตตาเอื้ออารีย์จัดมอบ ขนมอุปกรณ์การกีฬาอุปกรณ์การเรียนของขวัญรางวัลต่าง ๆ ร่วมสมทบผ่านมายัง “เชียงใหม่นิวส์” เพื่อจะนำไปมอบให้เด็กใน ถิ่นทุรกันดาร ตลอดถึงชุมชนต่าง ๆ ที่ได้แจ้งมาถึง “ทัดดาว” เพื่อนำรางวัลเหล่านั้น เป็นของขวัญ…..ให้หนูทั้งหลาย….0000000

จากคุณแม่ยังสวย หฤทัย แก้วอัมพร
จากสมาคมเพื่อนไทยเยอรมัน

ขอบคุณไปถึงเหล่าผู้ใหญ่ใจดี หฤทัย แก้วอัมพร คุณแม่ที่มีลูกสาวสวย นาตาลี สุกีอุระ ที่เพิ่งครองตำแหน่ง มีสซูอควาเรียม ได้นำของ ขนมอร่อย ๆ มามอบที่สำนักงาน เชียงใหม่นิวส์ และทุก ๆ ปีที่ไม่ลืมละอ่อน วุฒิพงศ์ อารยะธรรมโสภณ นายก “สมาคมเพื่อนไทยเยอรมัน” และรองนายก กิติพงษ์ ตาเจริญเมือง ได้นำของให้เด็ก ๆ ขนมขบเคี้ยวต่าง ๆ ตลอดร่วมสมทบซื้อ อุปกรณ์การกีฬา ฝากนำไปแจกให้ ละอ่อนดอย….….โรงเรียนที่ห่างไกล…….0000

ก๊วนหมอยิ้มที่ร่วมกันออกโรงทานที่วัดสวนดอก และแจกของวันเด็ก
ก๊วนหมอยิ้มที่ร่วมกันออกโรงทานที่วัดสวนดอก และแจกของวันเด็ก
ก๊วนหมอยิ้มที่ร่วมกันออกโรงทานที่วัดสวนดอก และแจกของวันเด็ก

ทุก ๆ ปีต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีคณะของ “หมอยิ้ม” ทพ.ศุภชัย จันทรานุสรณ์ ที่เพื่อนร่วมก๊วนอย่าง “ป้าน้อง” ชรีรัตน์ สุจิธงอุไรวรรณ เพิ่มพูลมาพิสิษฐ์ธัญญลักษณ์ สิริโสภณพณิชสุรชัยสุวรรณี พันธ์พร และอีกหลายท่านที่ งานบุญ ก็ร่วมกันไปออกโรงทาน ที่วัดสวนดอก พอมาถึงวันละอ่อนก็ร่วมกัน สมทบขนมต่าง ๆ…….มอบให้ในวันเด็ก……..0000

เสี่ยต๋อย-แม่เลี้ยงน้อย ทำบุญขอพรที่วัดแสนหลวง สารภี

ขอบคุณไปถึงเพื่อนซี้ที่อยู่แดนไกล “เสี่ยต๋อย” ไตรภพ บุญเหมือน ที่วันนี้เต็มตัวเป็น เขยเจียงใหม่ ช่วงปีใหม่ชวน “ทัดดาว” ร่วมเดินสายเข้าวัด เคาะสนิมโลกีย์ ก่อนกลับนครบาลเข้ากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อจาก วัดแสนหลวงสารภี พร้อมรับปากเจ้าอาวาสจะจัด ขบวนบุญผ้าป่า เพื่อนำมาทอดถวายสร้างให้เสร็จกับ อุโบสถหลังใหม่ ที่หลังเก่าได้รับความเสียหาย จากแผ่นดินไหว และที่เสี่ยนครบาลไม่ลืมสมทบ ฝากซื้อขนม……….แจกให้ละอ่อนในวันเด็ก……00000

สจ.2จี-จีรเดช จีแดง

ขอบคุณที่นัดหมายเชื้อเชิญมา “สจ.2จี” จีรเดช จีแดง ท่านประธานสภา อบจ.เชียงใหม่ ค่ำวันที่ 9 มกราคม 2563 นี้เชิญ “ทัดดาว” ร่วมเลี้ยงสังสรรค์ สวัสดีปีหนู พร้อมกับผู้นำชุมชนและ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จะจัดเฮฮาปาร์ตี้แบบเรียบง่ายที่ ร้านคุณติ๋ม……ติดกับเทศบาลแม่ริม……000

ทัดดาว

เพื่อนไทยเยอรมันน้ำใจงาม…….สมาคมเพื่อนไทยเยอรมันโดยคุณวุฒิพงศ์ อารยะธรรมโสภณนายกสมาคมเพื่อนไทยเยอรมัน รองนายกกิติพงษ์ ตาเจริญเมือง และ ดร.เดิร์ก วีเบอร์-อารยะธรรมโสภณ ประธานกิตติมศักดิ์พร้อมคณะกรรมการ บริจาคเงินและเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียนโรงเรียนตาบอดภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่และวันเด็กแห่งชาติ

………………………………..000000000000000000000…………………………..00000000000000000000

ร่วมแสดงความคิดเห็น