ร้านอาหารเชียงใหม่ ตกแต่งแนวสายลับ อย่างกับหนังดังคิงส์แมน

สำหรับใครที่ชื่นชอบหนังแนวสายลับปลอมตัวในภาพยนต์ดังเรื่องคิงส์แมน (Kingsman) ซึ่งเป็นภาพยนต์ดังฟอร์มยักษ์สายลับชุดสูทสุดหรูแห่งเมืองผู้ดีอังกฤษที่ทำมาถึงสองภาคแล้ว และจะมีภาคสามกลางปีนี้ คงไม่พลาดที่จะต้องไปร้านอาหารนี้ ที่เหมือนยกกองบัญชาการของหนังเรื่องนี้มาตั้งไว้ในร้านอาหารเลยกับร้าน เดอะเซอร์วิส 1921 ในโรงแรมอนันตราเชียงใหม่รีสอร์ท ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ริมแม่น้ำปิง

โดยแบ่งเป็นสามโซนคือห้องสายลับหรือห้องซีเครทเอเจนซ์ ธีมการตกแต่งคือในหนังเรื่องคิงส์แมน ชุดเครื่องแต่งกายของสายลับคิงส์แมน พวกอุปกรณ์ต่าง ๆ ในการปลอมตัวจัดโชว์อยู่ เสื้อผ้า รองเท้า ปากกา และอื่น ๆ และยังมีรูปของสายลับในอดีตที่มีจริง ห้องที่สองเป็นห้องสมุดไลเบอร์รี่รูม โดยมีเป็นห้องสมุดมีหนังสือจำนวนมากให้สายลับได้ค้นหาข้อมูล และห้องที่สามเป็นห้องลับ หรือซีเครทรูม ซึ่งจะเข้าไปต้องใช้ทางลับเข้าไปเพื่อใช้ประชุมนัดหมายภารกิจให้ไป มีตู้เอกสาร เมนูอยู่ในซองเอกสารลับ นอกจากนี้ยังมีห้องสอบสวนผู้ต้องหาที่มีโซ่ล็อคเท้าและมืออยู่ด้วย โดยพนักงานในร้านแต่งชุดเป็นเจ้าหน้าที่ลับด้วยคอยบริการด้านอาหารให้ลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยที่นี้จำนวนหน่ายอาหารไทย เสฉวล และเวียดนาม เปิด 2 ช่วงเวลา ตั้งแต่ 12.00-14.00 น. และ 17.00-21.30 น. ทุกวัน

นางสาวปรานี พงษ์โคกกรวด ผู้จัดการร้านที่แต่งชุดเป็นเอเจนซ์หรือเจ้าหน้าที่ระดับสูงคุมกองบัญชาอยู่ เปิดเผยว่า ที่เราตกแต่งร้านเป็นสไตล์นี้เพราะเมื่อก่อนที่แห่งนี้เคยเป็นกงสุลประเทศอังกฤษมาก่อน เลยทำเป็นธีมนักสืบ ไม่ว่าจะเป็นเมนูที่เราจัดใส่ซองเอกสาร ชุดเครื่องแบบของพนักงาน ถูกตกแต่งให้เข้ากันทั้งหมด

ร่วมแสดงความคิดเห็น