รร.ไทยรัฐวิทยา 33 บ้านทุ่งพร้าว จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ 2563 สร้างความสุขความสนุกสนานสร้างรอยยิ้ม ความรัก ความสามัคคีซึ่งกันและกัน

นายเรืองศักดิ์ ขาวสะอาด ผอ. โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 33 (บ้านทุ่งพร้าว)พร้อมด้วยคณะครู ได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย ร่วมกับคณะกรรมการโรงเรียน ผู้ปกครอง และภาคเอกชนในพื้นที่ เพื่อปลูกฝังให้เด็กและเยาวชน มีความรักชาติศาสนา เทิดทูนไว้ซึ่งสถาบันพระมหากษัตริย์ ณ สนาม รร.ไทยรัฐวิทยา 33 บ้านทุ่งพร้าว ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

สำหรับภายในงานได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ ประกอบด้วย การแสดงของ เด็กนักเรียนทุกระดับชั้นของโรงเรียน การแสดงความสามารถของเด็ก ๆ การละเล่นต่าง ๆ พร้อมทั้งแจกอาหาร ขนม เครื่องดื่ม ของเล่น และของรางวัลต่าง ๆ ให้แก่เด็กนักเรียนและผู้ปกครองที่นำบุตรหลานมาร่วมงานวันเด็กด้วย ทั้งนี้ เพื่อมอบความสุขให้กับเด็ก ๆ ที่จะเติบโตไปเป็นกำลังสำคัญของชาติในอนาคต ทุกคนคงตระหนักดีว่า เด็กและเยาวชนทั้งหลายเหล่านี้ เมื่อเติบโตขึ้น จะเป็นกำลังสำคัญของสังคม และจะเป็นผู้รับผิดชอบในการพัฒนาชาติบ้านเมือง ให้เจริญมั่นคงก้าวหน้าสืบทอดความเป็นชาติต่อไปในอนาคต

นอกจากนั้น ยังมีหลายหน่วยงานในพื้นที่ได้จัดกิจกรรมสำหรับเด็ก ๆ เพื่อให้เด็กไทยได้ปฏิบัติตนตามค่านิยมหลัก 12 ประการของรัฐบาล รู้จักหน้าที่และการปฏิบัติตนเป็นพลเมืองที่ดี เพื่อเสริมสร้างความเข้มแข็งและความอบอุ่นในครอบครัว สังคมและประเทศชาติ ตลอดจนได้เห็นความรักความสามัคคี ความสมานฉันท์ ของผู้ปกครองกับโรงเรียน เด็กนักเรียนหลายแห่งสนุกสนานและรับขนม ของขวัญ ของรางวัลกับกิจกรรมที่ทางโรงเรียนจัดให้ในวันเด็กมี สร้างรอยยิ้ม มีความสุขกันอย่างทั่วถึง

ร่วมแสดงความคิดเห็น