ศธจ.เชียงใหม่ ร่วมจัดบูธมอบความสุขในวันเด็ก ปี 2563

เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย” นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่า ราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2563 ณ สำนักงานประชาสัมพันธ์ เขต 3 และสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย นายกิตติ์ธเนศ ศรีสวัสดิ์ ศึกษาธิการจังหวัดเชียงใหม่ และบุคลากรในสังกัดร่วมจัดบูธมอบความสุขให้แก่เด็ก ๆ ที่ร่วมงานในครั้งนี้ บรรยากาศการจัดงานมีหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจ กว่า 15 หน่วยงาน ร่วมจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ณ บริเวณลานหน้าสำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 โดยได้รับความสนใจจากผู้ปกครอง พาบุตรหลานเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ในโอกาสนี้ นายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้ฝากข้อคิดให้กับเด็ก และเยาวชนที่เข้ามาร่วมงานว่า ขอให้เด็กทุกคนมีความรัก สามัคคี และรู้หน้าที่พลเมืองไทย ซึ่งเด็กและเยาวชนจะต้องอาศัยการปลูกฝังจากครอบครัว สังคม ทั้งด้านความรู้ ความฉลาดทางอารมณ์ คุณธรรม และจริยธรรม อันเป็นรากฐานทางสังคม และเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติ เป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพในอนาคต

ซึ่งในปี 2563 ได้จัดงานภายใต้แนวคิด ละอ่อนล้านนา อาสาทำดี โดยจัดกิจกรรมที่เน้นให้เด็กและเยาวชน ได้รู้จักคิด ร่วมทำความดี และสานต่อพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ทรงมีพระราชประสงค์ให้คนไทยทุกหมู่เหล่าร่วมใจอาสาทำความดี เป็นเวทีให้เด็กเยาวชนได้แสดงความสามารถ และปฏิบัติตนให้เป็นประโยชน์แก่ประเทศชาติในอนาคตต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น