ทต.ต้นเปา อ.สันกำแพง ชนะเลิศการประกวดแข่งขันรำวงประยุกต์ “แม่บ้านท้องถิ่น ท้องที่”

ค่ำวานนี้ (11 ม.ค. 63) ที่เวทีกลางภายในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ประจำปี 2563 ซึ่งเป็นคืนสุดท้าย ได้มีการจัดการประกวดแข่งขันรำวงประยุกต์ “แม่บ้านท้องถิ่น ท้องที่” รอบชิงชนะเลิศ หลังจากที่ได้มีการคัดเลือกไปแล้ว 2 ครั้ง จนเหลือ 14 คณะ ที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ โดยมี นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และนายคมสัน สุวรรณอัมพา รองผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ร่วมให้กำลังใจผู้เข้าประกวดในรอบชิงชนะเลิศด้วย

ผลปรากฏว่า เทศบาลตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง ชนะเลิศการประกวด ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล จากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่
รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ ชมรมรำวงย้อนยุคนางฟ้า เทศบาลตำบลหนองบัว อำเภอไชยปราการ ได้รับเงินรางวัล 7,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ กลุ่มฟ้อนรำเทศบาลตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
รางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้แก่ อำเภอเชียงดาว และอำเภอหางดง ได้รับเงินรางวัลแห่งละ 5,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล  รางวัลขวัญใจมหาชน ได้แก่ ขวัญใจเมืองเล็น อำเภอสันทราย ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล
รางวัลการแต่งกายสวยงาม ได้แก่ อำเภอสันกำแพง ได้รับเงินรางวัล 3,000 บาท

สำหรับการจัดงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ ซึ่งจัดมาตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2562 จนถึงวันที่ 11 มกราคม 2563 บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนร่วมงานจำนวนมาก

ขอบคุณข่าวและภาพจาก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น