ห้องอาหารจีนซันฟลาวเวอร์ ชวนชิมเมนูซี่โครงหมูฮ่องกงฟิวชั่น

โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ชวนขึ้นไปชมทัศนียภาพ เมืองเชียงใหม่ บนห้องซันฟลาวเวอร์ บนชั้น 24 ให้ท่านได้ชมทิวเขาดอยสุเทพที่สวยงามได้ 360 องศา ทั้งในบรรยากาศกลางวัน หรือแสงสีที่สวยงามยามค่ำคืน ขอแนะนำอาหารพิเศษประจำเดือนนี้ ด้วย “ซี่โครงหมูอบน้ำผึ้งซอสบาร์บีคิว หรือ ซี่โครงหมูผัดเห็ดเข็มทองซอสซาเต้ ” อร่อยกลมกล่อมสไตล์ฮ่องกง หมักจนนุ่ม ครบเครื่องครบรส ในราคาที่ละ 250 บาทสุทธิ และบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ มื้อเที่ยง และมื้อค่ำกว่า 30 รายการ เดือนนี้ขอแนะนำเมนูพิเศษ คือ “ กุ้งพันอ้อยทอด และลูกชิ้นกุ้งนึ่งน้ำแดง ” อร่อย ใหม่ ไม่ซ้ำใคร และติ่มซำเมนูปกติที่อิ่มไม่อั้น ได้แก่ ทอดมันกุ้ง, กุยช่ายทอด , เผือกทอด, ขนมผักกาดทอด, ฮะเก๋ากุ้ง, ฮะเก๋าหอยเชลล์, ฮะเก๋าตามังกร, ขนมจีบหยกกุ้ง, ขนมจีบหมู, กุ้งนึ่งพริกสามรส, สาหร่ายม้วนไส้กุ้ง, ปลาหมึกนึ่งผงกะหรี่,

กรรเชียงปูสอดไส้ผงกะหรี่, ก๋วยเตี๋ยวหลอด, ซี่โครงหมูนึ่งเต้าซี่ , ขาไก่นึ่งทรงเครื่อง, เนื้อปลานึ่งซีอิ๊ว, ซาลาเปาลาวา และไส้หมูสับ ไส้ครีม ไส้เห็ด และเมนูซุปที่จะสลับ ๆ กันไป ซุปกระเพาะปลาน้ำแดง, ซุปเสฉวนทรงเครื่อง, ซุปเห็ดหอมเยื่อไผ่ , ซุปเกี๊ยวกุ้งสาหร่าย และเมนูจานหลักที่จะหมุนเวียนกันมาให้ชิม ไก่ผัดซอสเสฉวน, หมูผัดเต้าซี่, หมูผัดพริกไทยดำ, ปลาน้ำแดง หรือหมูแดงอบซอสฮ่องกง และยังมีหมวดบะหมี่และข้าวให้ชิมอีก อาทิ หมี่ผัดฮกเกี้ยน , ข้าวผัดไก่ปลาเค็ม, ข้าวผัดทะเล, โกยซี่หมี่ไก่, ราดหน้าทะเลเต้าซี่ ปิดท้ายกันด้วย ของหวาน ที่จะนำมาให้ล้างปาก สลับ ๆ กันไป อาทิ เต้าฮวยฟรุ๊ตสลัด, ผลไม้รวม, สาคูแคนตาลูป และเงาะหรือลิ้นจี่ลอยแก้ว ทั้งหมดนี้ อิ่มไม่อั้น ในราคาเพียงท่านละ 420 บาทสุทธิ เด็กต่ำกว่า 12 ปี ราคา 210 บาทสุทธิ พิเศษ… ทุกวันพุธ… มา 4 จ่าย 3 !!

ให้บริการทุกวัน มื้อเที่ยงเวลา 11.30 – 14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00 – 22.30 น. สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียด และสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ ห้องอาหารจีนซันฟลาวเวอร์

โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ย่านไนท์บาซ่าร์ โทร 095-145 0249

ร่วมแสดงความคิดเห็น