บังยี เดินหน้า เตรียมลงสมัคร ชิงประมุขลูกหนัง

เริ่มเดินหน้าอย่างเต็มตัว หลังจากประกาศลงสู้ศึกเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอล ในเดือน กุมภาพันธ์ 2563 บังยี บุกให้ข้อมูล ‘เอเอฟซี’ พร้อมตั้งโต๊ะแถลงที่มาเลย์ ด้านสื่อมาเลย์ เผย “บังยี” บุกสำนักงานเอเอฟซี ตั้งโต๊ะแถลงข่าว วันศุกร์นี้ ซึ่งในวันเดียวกันนี้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ก็จะเปิดตัวทีมงาน ในการลงเลือกตั้งประมุขลูกหนัง ที่ทเวนตี ทู เธอร์ทีน (Twenty Two 13) เว็บไซต์ชื่อดังของมาเลเซีย รายงานว่า นายวรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ผู้ยื่นชิงเก้าอี้ประมุขลูกหนังไทย ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ เตรียมเปิดแถลงข่าวที่สำนักงานใหญ่ของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563 นี้

พร้อมระบุว่า “บังยี” เดินทางไปยังกรุงกัวลาลัมเปอร์ ในช่วงเช้าวันศุกร์ เพื่อแจ้งข้อมูลบางอย่างต่อ เอเอฟซี ทว่ายังไม่แน่ชัดว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นเรื่องอะไร แต่คาดกันว่าน่าจะเป็นข้อมูลด้านลบของบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ก่อนจะเปิดแถลงข่าวในช่วงบ่าย

ขณะที่ ดาโต๊ะ วินด์เซอร์ พอล จอห์น เลขาธิการทั่วไปของเอเอฟซี ระบุว่า นายวรวีร์ มีสิทธิ์ที่จะเข้าพบกับเจ้าหน้าที่ขององค์กรลูกหนังเอเชียได้ แต่ส่วนตัวยังไม่ทราบว่าเจ้าตัวจะเข้ามาเปิดเผยข้อมูลอะไร แต่คาดว่าอาจเกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลไทย

ด้าน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ก็เตรียมเปิดตัวทีมงานที่ลงเลือกตั้งสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ วันที่ 17 มกราคม 2563 เวลา 11.00 น. ที่โรงแรมดิเอ็มเมอรัลด์ รัชดาถิเษก

ร่วมแสดงความคิดเห็น