ทราบชื่อแล้ว! หนุ่มสันป่าตอง รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทาง ร่างติดในรถ จนท.รุดช่วยยื้อชีวิต แต่สุดท้ายไม่รอด

วันที่ 18 ม.ค. 63 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ช่วงเย็นวานนี้ (17 ม.ค. 63) ที่ทาง ร.ต.อ.วันชัย โพธิเปา รอง สว.(สอบสวน) สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทาง บริเวณด้านหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเหินฟ้า ถ.สาย 108 เชียงใหม่-ฮอด ม.2 ต.บ้านกลาง อ.สันป่าตอง เป็นเหตุทำให้คนขับเป็นชาย 1 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ร่างติดอยู่ภายในรถยนต์ นิสสัน สีเทา ป้ายทะเบียนเชียงใหม่ โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ฉุกเฉินได้เร่งช่วยเหลือนำอุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ และทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายสายันห์ หล้าตุ้ย อายุ 40 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ม.7 ต.ทุ่งสะโตก อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ โดยบริเวณร่างกายหลายจุดได้รับบาดเจ็บ และหมดสติ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนรีบนำตัวส่งรักษาอาการต่ออย่างเร่งด่วนที่โรงพยาบาลจอมทอง แต่ทางผู้บาดเจ็บได้สิ้นใจลงในที่สุด

ขณะเดียวกันจากการสองถามทาง ร.ต.อ.วันชัย โพธิเปา รอง สว.(สอบสวน) สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์คันเกิดเหตุมาเพียงลำพัง มุ่งหน้ามาจาก อ.จอมทอง เข้ามายังพื้นที่ อ.สันป่าตอง จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่ารถเกิดเสียหลักเนื่องมาจากอะไร แต่ระหว่างนั้นรถได้พุ่งตกลงไปข้างทางและชนเข้ากับเสาไฟฟ้า ทำให้ผู้เสียชีวิตถูกอัดกระแทกได้รับบาดเจ็บ และติดภายในรถ จนในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งเข้าดำเนินการช่วยเหลือนำร่างออกมาได้ และพยายามยื้อชีวิต แต่ก็ไม่ทันการและได้เสียชีวิตลงในที่สุด โดยขณะนี้ได้ส่งศพผู้เสียชีวิตทำการชันสูตรและให้ญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาแล้ว

อย่างไรก็ตามสาเหตุที่แต่ชัดนั้นยังอยู่ในระหว่างการสรุปของแพทย์นิติเวช ซึ่งหลังจากนี้จะได้ทำการตรวจสอบอักครั้ง ขณะที่ถนนสายดังกล่าวที่ผ่านมามักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง โดยส่วนใหญ่เกิดมาจากความประมาทและการขับรถเร็วเกินอัตราที่กำหนด ดังนั้นจึงอยากฝากเตือนผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวขับขี่ด้วยความระมัดระวัง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น