ชมนิทรรศการศิลปะ ของศิลปินนานาชาติ 5 สัญชาติ คณะวิจิตรศิลป์ มช.

โครงการ 2020 Thailand – Los Angeles International Workshop and Art Exchange เป็นโครงการความร่วมมือระหว่างคณาจารย์ สาขาศิลปะภาพพิมพ์ ในนามของศิลปินไทย ร่วมกับ ศิลปินนานาชาติ 5 สัญชาติ ในนามของ Sola Gallery ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ร่วมกันจัดกิจกรรมขึ้น เพื่อเปิดพื้นที่ให้กับศิลปินระดับนานาชาติ ได้มีเวทีในการนำเสนอผลงานสร้างสรรค์ของตนเอง

สาขาวิชาศิลปะภาพพิมพ์ ภาควิชาทัศนศิลป์ คณะวิจิตรศิลป์ มช. ซึ่งเป็นสาขาวิชาที่มุ่งเน้นการพัฒนาการเรียนการสอนด้านศิลปะ ให้ก้าวไกลทัดเทียมระดับนานาชาติ ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการเป็นผู้นำการจัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนด้านศิลปวัฒนธรรม และการศึกษาในระดับนานาชาติ กิจกรรมของโครงการจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 23 – 29 มกราคม 2563

วันที่ 23 มกราคม 2563 เวลา 17.00 น.พิธีเปิดนิทรรศการศิลปะ (International Art Exhibition) เป็นนิทรรศการศิลปะของศิลปินนานาชาติ จำนวน 8 ท่าน โดยศิลปินจะนำผลงานเดินทางมาพร้อมและเก็บผลงานกลับเมื่อจบกิจกรรมการแสดงผลงาน จัดแสดงในวันที่ 23 – 29 มกราคม 2563 ในช่วงเช้ามีกิจกรรม เวอร์คชอป (International Art Exhibition) กิจกรรมการเรียนรู้การสร้างสรรค์ผลงานศิลปะร่วมกัน ระหว่าง ศิลปินนานาชาติกับ นักศึกษา อาจารย์คณะวิจิตรศิลป์ และคุณครูจากโรงเรียนมัธยมในเขต จ.เชียงใหม่ จำนวน 20 คน โดยกิจกรรมจะมีขึ้นเป็นระยะเวลา 1 วัน ขอเชิญชมผลงานศิลปะจากศิลปินนานาชาติ ณ ห้องนิทรรศการศิลปะ คณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น