หวิดตายหมู่! หนุ่มใหญ่รอกลับรถ โดนเก๋งชนท้ายพังยับ บาดเจ็บ 5 คน

เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2563 เวลา 19.30 น ร.ต.อ.จิรัฏฐ์ จันทร์สว่าง พงส.สภ.เมืองน่านได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรีว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันท้ายที่จุดกลับรถหน้าตู้ยามบ้านพญาวัด กม.ที่ 1-2 ถนนยันตรกิจโกศล ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยน่าน, กู้ชีพกู้ภัย อบจ. น่าน, กู้ชีพ กู้ภัยเทศบาลตำบลดู่ใต้ กำลังให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 คน

ประกอบด้วย นายวัชรพงษ์ ยาปั่น อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 27 หมู่ 5 บ้านผาเวียง ตำบลส้าน อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ทะเบียน กข 3274 น่าน และนายสมเกียรติ พอใจ อายุ 40 ปีบ้านเลขที่ 52/3 บ้านพวงพยอม ถนนอริยวงศ์ ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์ mazda bt-50 สีขาว ทะเบียน 5661 น่าน โดยมีนางกรรณิการ์ พอใจ อายุ 41 ปี และนางสาวชณิการ์ ใจดอนมูล อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/9 ถนนอริยวงศ์ บ้านพวงพยอม ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ให้ปฐมพยาบาลในเบื้องต้นแล้วนำส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลน่านเพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป

จากการสอบนายสมเกียรติ ในเบื้องต้นเล่าว่า ตนเองพร้อมครอบครัวได้เดินทางเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่กำลังรอกลับรถตรงจุดกลับรถหน้าตู้ยามบ้านพญาวัด ตรงจุดที่เกิดเหตุอยู่นั้นได้มีรถยนต์เก๋ง ได้พุ่งชนท้ายกระบะของตนจนรถยนต์ของตนเองเสียหลักไปชนเสาไฟสัญญาณเกราะกลางจนหักจำนวน 2 ต้น และรถยนต์หมุนกลับหน้ากลับหลังได้รับความเสียเกือบทั้งคันขับเคลื่อนไม่ได้ ส่วนรถยนต์เก๋งก็ได้รับความเสียหายขับเคลื่อนไม่ได้เหมือนกัน

จึงได้ตรวจสถานที่เกิดเหตุ และบันทึกรูปภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานซึ่งจะได้ประสานตรวจสอบกล้องวงจรปิดตรงหน้าตู้พญาวัดพร้อมไปตรวจสอบผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลน่าน โดยตรวจวัดแอลกอฮอล์คนขับทั้งสองคนเพื่อประกอบไว้เป็นหลักฐานต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น