(มีคลิป) เปิดใจน้าชาย “น้องโฟร์” สาวซ้อนท้ายบิ๊คไบค์พลัดตกเสียชีวิต ด้านหนุ่มเจ้าของรถ เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว

วันที่ 27 ม.ค. 63 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ชนนิกานต์ ไชยวงค์ อายุ 26 ปี ที่อยู่ 73/1 ม.4 ต.ลวงเหนือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุในช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 00.48 น.ที่ผ่านมา โดยพบศพผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายเชียงใหม่ – ลำปาง ทางลอดข่วงสิงห์ ขาเข้าเมืองเชียงใหม่ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลศีรษะกระแทกกับพื้นถนนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตาย ไปเที่ยวยังสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในท้องที่ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นได้มีการซ้อนรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เพื่อจะกลับที่พัก ย่านชุมชนเจ็ดยอด และคาดว่าระหว่างที่นั่งซ้อนท้ายมานั้นอาจจะเกิดพลัดตกรถแล้วศีรษะกระแทกพื้น แต่จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยรถคู่กรณี รวมไปถึงรถจักรยานยนต์ที่ซ้อนมาแต่อย่างใด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมหลักฐาน พร้อมทั้งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามที่เกิด ตามที่ได้มีการนำเสนอข้อมูลไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. วันเดียวกันนี้ ทางด้าน นายบอส (ขอสงวนชื่อสกุล) หนุ่มเจ้าของรถบิ๊กไบค์ ยี่ห้อไทรอัมพ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กค 989 เชียงใหม่ ได้เดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก ภายหลังจากที่ได้มีข่าวเผยแพร่ออกไป เพื่อให้ปากคำ โดยจากการตรวจสอบรถบิ๊กไบค์คันดังกล่าวพบร่องรอยเฉี่ยวชนบริเวณด้านขวาของรถทั้งบริเวณแฮน และพักเท้ามีร่องรอยความเสียหายที่เกิดจากเหตุการณ์ดังกล่าว และขณะเดียวกันทางเพื่อนและญาติของ น.ส.ชนนิกานต์ หรือน้องโฟร์ ก็ได้เดินทางมาเข้าพบกับพนักงานสอบสวนเช่นกัน ก่อนจะเดินทางเพื่อไปเตรียมงานศพบำเพ็ญกุศลที่วัดเจ็ดยอด พระอารามหลวง

โดยทาง นายวีรเศรษฐกุล ไชยวงค์ อายุ 45 ปี น้าของน้องโฟร์ กล่าวว่า เบื้องต้นยังทำใจไม่ได้กับเหตุการเสียชีวิตของหลานสาวในครั้งนี้ เพราะน้องก็เหมือนลูกคนนึง เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก แล้วก็ไปมาหาสู่กันตลอด รวมไปถึงทุกคนที่บ้านก็ยังไม่มีใครทำใจได้ ก็ยังคงเศร้าเสียใจ ในส่วนของร่างผู้เสียชีวิตตอนนี้ก็ติดต่อขอรับศพ และนำไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพที่วัดเจ็ดยอด ในส่วนของคู่กรณีตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำเพื่อดำเนินคดี ซึ่งเรื่องนี้ตนมองว่าไม่มีใครอยากให้เกิด แต่เมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้ว เจตนา ความรับผิดชอบ ในสิ่งที่ตัวเองทำผิด และตนรู้สึกเสียใจอย่างเดียวคือ หลังจากเกิดเหตุก็ไม่มีใครพบเห็นคู่กรณี จนกระทั่งมาถึงช่วงบ่ายวันนี้ ที่เจ้าของรถกำลังเดินทางเข้ามาหาพนักงานสอบสวน ตนก็ยังคาใจเรื่องที่ว่าคู่กรณีไม่อยู่ดูแลน้องในที่เกิดเหตุ ถ้าเรื่องมันเกิดขึ้นแล้วหากแสดงความรับผิดชอบตั้งแต่ต้นก็ทำให้รู้สึกดีกว่านี้ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การช่วยเหลือจนสามารถติดตามเจ้าของรถมาดำเนินคดีตามกฎหมายจนได้

อ่านข่าวก่อนหน้า
สาววัย 26 ปี ซ้อนท้าย จยย. บิ๊คไบค์ พลัดตกศีรษะกระแทกพื้นถนนดับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น