อ.บ่อเกลือ จ.น่าน ร่วมประชุมเพื่อดำเนินงาน ตามนโยบายบริหาร และจัดระเบียบที่พักรีสอร์ท ในพื้นที่

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2563 เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอบ่อเกลือ (ชั้น 2) บ.บ่อหลวง ม.1 ต.บ่อเกลือใต้ อ.บ่อเกลือ จ.น่าน พ.อ.รัตนะ พัฒนโสภณ ผบ.ฉก.ทพ.32 ร.ท.เจษฎาวุธ วงษ์วัฒน์ ผบ.ร้อย.ทพ.3208 พร้อมด้วย กพ. ร่วมกับ พ.ต.ณรบ เซ็นน้อย หน.ฝ่ายบริหารและแผนงาน กอ.รมน. จ.น่าน ,นายภูริทัศน์ แมตเมือง หน่วยป้องกันรักษาป่า นน.7 อ.บ่อเกลือ ,นายอติรุจ จำรูญ ผอ.สำนักงานเจ้าท่าสาขาแพร่ ,จนท.ฝ่ายปกครอง อ.บ่อเกลือ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในพื้นที่ อ.บ่อเกลือ จ.น่าน

ร่วมประชุมเพื่อดำเนินงานตามนโยบายบริหาร และจัดระเบียบที่พักรีสอร์ท ในพื้นที่ อ.บ่อเกลือ จ.น่าน โดยมี นายยุทธพงษ์ ไชยศร นอภ.บ่อเกลือฯ เป็นประธาน มีผู้เข้าร่วมประชุม จำนวน 50 คน และได้ลงพื้นที่สำรวจที่พัก สิ่งปลูกสร้างที่กีดขวาง บริเวณลำน้ำว้า และลำน้ำมาง จำนวน 11 แห่ง เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินการต่อไป ดังนี้

อุ่นไอมาง 2. ฟาร์มสเตย์ 3. เคาว์ดาวโฮมสเตย์ 4. สะปัน rivacame 5. คามินวุดแอทสะปัน 6. รีสอร์ท ละเมอ 7. พบรัก ณ สะปัน 8. เฮือนริมน้ำโฮมสเตย์ 9. รีสอร์ทมีสะปัน 10. อาโปเนอมา 11. รีสอร์ทของนายอิ่น อิ่นสด ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการในครั้งนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น