เชียงใหม่ ร่วมแจกหน้ากากอนามัยทัวร์จีนพร้อมเขียนข้อความให้กำลังใจ

ร่วมแจกหน้ากากอนามัยทัวร์จีนและเขียนข้อความให้กำลังใจ และร้องเพลงดังราชินีจีนด้วยกันอย่างสนุกสนาน ลดความตึงเครียดของกระแสความกลัวชาวจีนของแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่งลงไปได้มาก

ที่ร้านคาเฟ่บิลลี่คาเฟ่แอนด์เทเรซ่าเตง ติดบ้านกังหัน ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ ตรงข้ามหมู่บ้านสิวลีเชียงใหม่ ซึ่งเป็นร้านคาเฟ่ที่ระลึกถึงความทรงจำของราชินีเพลงจีนชื่อดังเติ้งลี่จวิน ยังคงเปิดบริการรับนักท่องเที่ยวชาวจีนเข้ามาใช้บริการในลักษณะกรุ๊ปทัวร์ โดยนายประพันธ์ บุญสุข ผู้จัดการร้าน พร้อมด้วย นางสาวจริยา โพดี ผู้บริหารร้าน และพนักงานร้าน ร่วมกันต้อนรับคณะทัวร์จีนอย่างชื่นมื่นพร้อมแจกหน้ากากอนามัยให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีน พร้อมทั้งเขียนป้ายข้อความเป็นภาษาจีนว่า “จากชมรมคนรักคุณเติ้งลี่จวินเชียงใหม่ในประเทศไทยพร้อมกันเพื่อให้ชาวจีนและชาวอู่ฮั่นผ่านพ้นวิกฤติตรงนี้ไป” โดยนักท่องเที่ยวบางรายสนใจถ่ายภาพดังกล่าวไปลงโซเชียลด้วย นอกจากนี้ยังร่วมกันร้องเพลงดังของราชินีเพลงจีนผู้ล่วงลับไปแล้วอย่างชื่นมื่นร่วมกัน โดยนักท่องเที่ยวชาวจีนตบมือตามจังหวะเพลงอย่างสนุกสนาน ลดความตึงเครียดของกระแสความกลัวชาวจีนของแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่งลงไปได้มาก

นายประพันธ์ บุญสุข ผู้จัดการร้านคาเฟ่บิลลี่ คาเฟ่แอนด์เทเรซ่าเตง เปิดเผยว่า เราทำกิจกรรมดังกล่าวขึ้นมาเพื่อรณรงค์ช่วยเหลือส่งกำลังใจให้ชาวจีนและชาวอู่ฮั่นให้ผ่านพ้นวิกฤติอันนี้ไปได้ด้วยดี เพราะส่วนมากคนจีนเป็นแฟนคลับคนรักคุณเติ้งลี่จวินราชินีเพลงจีน

ร่วมแสดงความคิดเห็น