นร.รร.สันป่าตองวิทยาคม เข้าร่วมโครงการ “English We Like ปีที่ 12”

วันพุธ ที่ 29 มกราคม 2563 โรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม ร่วมจัดกิจกรรมสำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โครงการ “English We Like ปีที่ 12” โดยบริษัท ถุงสตังส์ กรุ๊ป จำกัด ในโอกาสนี้ ได้รับเกียรติจาก นางสาวภัทราพร ลายจุด นายอำเภอสันป่าตอง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ โดย นายกฤตภัค สุธนวรกุล ประธานกรรมการผู้จัดการบริษัท ถุงสตังส์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวรายงาน นายเจียมพดล ไชยยาลักษณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม และคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ ณ อาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนสันป่าตองวิทยาคม

สำหรับโครงการ English We Like จัดขึ้นด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการศึกษาและพัฒนาภาษาอังกฤษของเด็กและเยาวชนประกอบด้วยกิจกรรมต่าง ๆ เรียนรู้อย่างสนุกสนานผ่านการใช้ทักษะภาษาอังกฤษ เช่น เกม เทคนิคการจำ โดยนำข้อสอบปีที่ผ่านมาเป็นตัวอย่างสอนเทคนิคการทำข้อสอบ GAT

เพื่อเพิ่มพูนความรู้และฝึกฝนทักษะนอกเหนือจากในบทเรียนและนอกห้องเรียน ​​​เพื่อส่งเสริมให้เด็กมีเทคนิคในการจำ GAT – English for Life ​​​ และเพื่อให้เด็กที่เข้าร่วมโครงการมีเจตคติที่ดีต่อการใช้ทักษะภาษาอังกฤษในการสื่อสาร ฝึกให้มีความกล้าในด้านการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้นตลอดจนเพื่อเตรียมความพร้อมในการสอบเข้าสถาบันระดับอุดมศึกษา และเพื่อนำไปต่อยอดในอนาคตต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น