หนุ่มใหญ่ลำปางโหด มีดฟันไม่ยั้งหนุ่มรุ่นพี่ คนบ้านเดียวกัน ดับคาที่ก่อนจะหลบหนี สุดท้ายญาติพามามอบตัว

วันที่ 29 มกราคม 2563 เวลาประมาณ 20.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุฆ่ากันตาย บริเวณข้างถนนท้ายหมู่บ้านหนองยาง หมู่ 8 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง เบื้องต้นจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้น พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผบก.ภ.จ.ลำปาง พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ สิงห์ทองลา ผกก.สภ.เขลางค์นคร พ.ต.ท.วีระชาติ บ่อคำ รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.วรเชษฐ์ สกิจกัน รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.รัตนเดช พิรุณสาร สวป. พ.ต.ต.สุรชาติ หมื่นตาบุตร สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน รุดไปยังที่เกิดเหตุ

โดยเบื้องต้นพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุคำ สุวรรณวงค์ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 93 หมู่ 8 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนนสายหลังมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง สภาพสวมกางเกงยีนส์ เสื้อลายสก๊อตเขียวม่วง และสวมรองเท้าบูธ นอนหงายจมกองเลือด

โดยมีบาดแผลถูกของมีคมฟันตามตัวหลายแห่ง จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายศุภกฤต แสนระวัง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 463 หมู่ 8 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง ซึ่งต่อมาไม่นานนักได้มีญาติ ๆ พา นายศุภกฤต มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เขลางค์ฯ

และสอบสวนนายศุภกฤต ได้ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยได้ใช้มีดฟัน นายสุคำ สุวรรณวงค์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังจากก่อเหตุจึงได้หลบหนีไป โดยได้โยนมีดทิ้งไว้ในร่องน้ำใกล้ ๆ ที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นจึงควบคุมตัวและแจ้งข้อหากับ นายศุภกฤต ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำส่ง ส่ง พงส.สภ.เขลางค์นคร ทำการสอบสวนปากคำถึงมูลเหตุ ในการก่อเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายบ้านเมืองต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น