แวดวง….คนกีฬา

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการแข่งขัน กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ ครั้งที่ 10 กีฬายอดฮิต ลูกหนัง ยูลีก ครั้งที่ 10 เริ่มเข้มข้น คู่ชิงคงจะเป็น ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เข้าชิงกับแม่โจ้ อย่างแน่นอน เป็นการโคจรมาเจอกัน ระหว่างอดีต 2 แชมป์เหมือนกัน แต่ปีนี้ ถ้าแม่โจ้ได้แชมป์ จะครองถ้วยเป็นกรรมสิทธิ์ทันที ณ เวลานี้จะมีทีมไหนที่มาหยุดความร้อนแรง ของนักเตะคาวบอยแม่โจ้ ได้ดูแล้วมีทีมเดียวเท่านั้น คือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ที่จะเป็นคู่ต่อกรที่สู่สี สมศักดิ์ศรีแน่นอน โดยทั้งคู่จะพบกัน 2 ก.พ. 63 ที่สนามสิงห์เหนือจะลุกเป็นไฟแน่นอน คาวบอย เจอ สิงห์เหนือ

ส่วนในประเภท ดิวิชั่น 2 ก็ไม่มีใครมาหยุด ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ได้อย่างแน่นอน ปีนี้ว่าที่แชมป์ฟุตบอล ยูลีก ดิวิชั่น 2 เขียนชื่อ ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ไว้ได้เลย ส่วนวอลเลย์บอล มกช. เชียงใหม่ ไม่น่าพลาดเหมือนกัน เป็นทีมไร้พ่ายในรอบที่ผ่านมา ส่วนเปตอง ก็สูสีทุกมหาวิทยาลัยส่งได้ ทั้ง ประเภทชายเดี่ยว หญิงเดี่ยว ชายคู่ หญิงคู่ คู่ผสม และประเภททีม 3 คน ใช้เวลาแข่ง 2 วัน 31 ม.ค. และ 1 ก.พ. 63 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

ในวันปิด 2 ก.พ. 63 ทาง เจ้าภาพ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จัดให้มีการแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน เป็นกีฬาปิดท้าย ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ก่อนพิธีปิดการแข่งขัน กีฬาทัวร์นาเมนต์มหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ ครั้งที่ 10 ส่งไม้ต่อให้เจ้าภาพจัดในปีหน้า

คนอง ตนเล็ก

ไปไม่ถึงดวงดาว จบแค่รอบ 8 ทีม แต่ก็ถือว่ามาได้ไกลพอสมควร สำหรับแข้งไอ่หนู ยู-19 ปี เชียงใหม่เอฟซี ผู้จัดการทีม เชียงใหม่ เอฟซี ยู-19 ปี คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย เชียงใหม่ มอบหมายให้ โค้ชเหน่ง นำแข้งละอ่อน เชียงใหม่ เอฟซี ยู 19 ปี ไปเยือนแดนปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกลูกหนัง โค้กคัพ รอบ 8 ทีม ที่จะเตะแบบเหย้าเยือน พร้อมกับให้กองเชียร์อีก 50 ชีวิตไปเชียร์ นัดนี้ โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ บอกว่า เด็กเราสู้เต็มที่ แต่ยอมรับว่าตื่นสนามไปหน่อย ในครึ่งแรกเราสามารถเสมอกับเจ้าบ้าน 1-1 ที่สนามช้างอารีน่า บุรีรัมย์ ถ้าสกอร์ออกมาแบบนี้เราเข้ารอบ แต่มาในครึ่งหลังเราโดนยิงเร็วเกินไป จากการผิดพลาดของกองหลัง ที่ปล่อยให้กองหน้าเขาหลุดเดี่ยว แค่ 2 นาทีนับว่าโดนเร็วไป

โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ

ทางด้านประธานที่ปรึกษา ธวัชชัย กันนะพันธุ์ ที่ไปให้กำลังใจนักเตะ ยู-19 ปี ที่สนามช้างอารีน่า บุรีรัมย์ ก่อนลงสนามพร้อมเตรียมเงินแสนอัดฉีดทันที ที่ เชียงใหม่ เอฟซี ยู-19 ปี เข้ารอบ ในการไปเยือน 100,000 บาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจนักเตะทุกคน ในการไปเยือนทีมใหญ่อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเด็กเราสู้อย่างเต็มที่ แต่โดนทีมเจ้าบ้านที่แข็งแกร่ง ผิดกับที่ไปเยือนเรา

ธวัชชัย กันนะพันธุ์

กระทบไหล่นักเตะระดับชาติ ผอ.สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี สมชาย นันทโกววัฒน์ นำทีมเด็ก ๆ อะคาเดมี รุ่น 7-8 ขวบ ร่วมกิจกรรมฟุตบอลนัดพิเศษ สนาม 700 ปี ทีมฮอกไกโด คอนซาโดเร ซัปโปโร พบ เชียงใหม่ เอฟซี ได้ชักภาพร่วมกับ เจ ชนาธิป เป็นที่ระลึก หลังจากทำหน้าที่ Lucky boy ที่สนาม 700 ปี

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น