กกท. จัดประชุมสมาคมกีฬาจังหวัด และการกีฬาแห่งประเทศไทย ประจำปี 63

กกท. เป็นแม่งานจัดประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ สำหรับผู้บริหาร เจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัด และการกีฬาแห่งประเทศไทย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานพิธีเปิดการประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ สำหรับผู้บริหาร เจ้าหน้าที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัด และการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีผู้แทนจากสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด และการกีฬาแห่งประเทศไทยทั่วประเทศ จำนวน 326 คนเข้าร่วมในพิธี ณ โรงแรมทาวน์อินทาวน์ กรุงเทพมหานคร

การกีฬาแห่งประเทศไทย จัดประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่อง การจัดทำกรอบวงเงินคำของบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2564 และแนวทางการดำเนินโครงการ ที่ได้รับจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ 2563 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27–29 มกราคม 2563

ดร.ก้องศักด กล่าวว่า การกีฬาแห่งประเทศไทยได้ให้ความสำคัญ และการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ให้กับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด ซึ่งได้มอบหมายให้ฝ่ายกีฬาภูมิภาค ดำเนินการจัดประชุมสัมมนาเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดเพื่อสร้างความรู้และความเข้าใจ ในการดำเนินการจัดทำแผนงานโครงการฯ และเสนอขอรับงบประมาณโครงการฯ ประจำปีงบประมาณ 2564 อย่างไรก็ตาม การที่จะดำเนินการเตรียมโครงการพัฒนานักกีฬาเป็นเลิศระดับจังหวัด โครงการพัฒนาบุคลากรของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด และโครงการจัดการแข่งขันชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดให้สำเร็จได้นั้น จะต้องอาศัยความร่วมมือจาก กกท. จังหวัด และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัด หารือแนวทางในการดำเนินงานร่วมกันด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น