จ.แพร่ มอบประกาศเกียรติคุณ เด็กดีที่เป็นแบบอย่างด้านวัฒนธรรม

วันที่ 30 มกราคม 2563 เวลา 09.00 น. ดร.กานต์เปรมปรีดิ์ ชิตานนท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานมอบประกาศเกียรติคุณ “เด็กที่เป็นแบบอย่างที่ดี ด้านวัฒนธรรม เนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 โดยสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดแพร่ ได้จัดการประชุมคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกเด็กเยาวชน เป็นตัวแทนเข้ารับเกียรติบัตร จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (นายอิทธิพล คุณปลื้ม) เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ได้แก่ น.ส.กชพร แผ่นทอง นักเรียนโรงเรียนนารีรัตน์ และเด็กเยาวชนที่ส่งผลงาน และผ่านเกณฑ์การคัดเลือกในระดับจังหวัดแพร่ จำนวน 12 ราย ได้แก่

1.ด.ช.ภูดิศ จากน่าน 2.ด.ญ.ภัคจิรา เลาแก้ว 3.ด.ญ.นทีกานต์ เกตุสาคร 4.ด.ช.เปรมณัฐ ปลูกเพาะ 5.ด.ญ.ปาณิสรา ถิ่นสุข 6.นายณัฐพงศ์ นันตา 7.น.ส.รชดา พรินทรากุล 8.นายกิตติชัย มีแก้ว 9.นายภูษิต ยะปะนันท์ 10.นายคมกริช เนื้อหนุ่ม 11.น.ส.ธนสุพร เหล่างาม 12.นายเทวราช ชัยวรรณ์

นอกจากนี้ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดแพร่ ได้มอบเกียรติบัตรแก่เด็กผู้มีคุณธรรมจริยธรรม เก็บกระเป๋าเงินได้แล้วส่งคืนเจ้าของ ได้แก่ ด.ญ.ชญาณ์นันท์ สุขทอง และผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นเด็กและเยาวชนดีเด่นขององค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ ได้แก่ นายปิยังกูร แช่มชื่น และครูที่ปรึกษาคณะกรรมการสภานักเรียนดีเด่น สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 37 ได้แก่ นายอรุณ ขาวล้วน ทั้งนี้ นายนฤนาถ ปัญญาศิลป์ ผอ.กลุ่มยุทธศาสตร์และเฝ้าระวังทางวัฒนธรรม สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดแพร่ ได้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การดำเนินงาน ต่อที่การประชุมคณะกรมการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุมจดหมายเหตุ ศาลากลางฯ

ร่วมแสดงความคิดเห็น