บางกอกแอร์เวย์ มอบผ้าห่มศูนย์ศึกษาธรรมชาติ บริการค่ายพักนักเรียน

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 30 ม.ค. 63 บริษัทการบินกรุงเทพ จำกัด หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ นำโดย นางอาริญา ปราสาททองโอสถ ประธานคณะทำงานส่วนรับผิดชอบต่อสังคม ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ได้จัดกิจกรรม “Season of Giving“ ครั้งที่ 4 ขึ้นที่ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและสัตว์ป่าบ้านถ้ำน้ำลอด อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน โดยการมอบผ้าห่มกันหนาว ให้แก่ศูนย์ศึกษาธรรมชาติและสัตว์ป่าถ้ำน้ำลอด ผ่าน นายนิกร แก้วโมรา หัวหน้าศูนย์ฯ จำนวน 300 ผืน ซึ่งเป็นผ้าห่มสภาพดีที่เคยใช้บริการ แก่ผู้โดยสารของสายการบิน เพื่อจัดเตรียมไว้ให้เพียงพอสำหรับบริการนักเรียน ที่มาเข้าค่ายศึกษาเรียนรู้เรื่องธรรมชาติที่ศูนย์ฯดังกล่าว

พร้อมกันนี้ยังได้มอบ เสื้อผ้า หนังสือเรียน ของเล่นเด็ก ให้แก่โรงเรียน 3 แห่ง ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียง ได้แก่ โรงเรียนบ้านถ้ำน้ำลอด โรงเรียนบ้านเมืองแพม และโรงเรียนบ้านหนองแห้ง โดยสิ่งของที่มอบให้แก่นักเรียน ส่วนหนึ่งมาจากพนักงานของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ ที่ได้ร่วมกันบริจาค เพื่อนำมาช่วยเหลือนักเรียนชายขอบ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่และผู้บริหาร ยังร่วมกันปลูกต้นมหาพรหมราชินี ต้นไม้ยืนต้นอื่น ๆ และทาสีรั้วโรงเรียน เพื่อเป็นการปรับสภาพแวดล้อมด้วย

หลังมอบผ้าห่มกันหนาว และสิ่งของในกิจกรรมครั้งนี้แล้ว นางอาริญา ปราสาททองโอสถ ได้กล่าวว่า การดำเนินการกิจกรรม Season of Giving เป็นกิจกรรมที่ดำเนินในส่วนรับผิดชอบต่อสังคมและองค์กร ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงของเดือนธันวาคม – กุมภาพันธ์ ของทุกปี มีเป้าหมายเพื่อชุมชนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล โดยแบ่งเป็น 2 โครงการ ได้แก่โครงการสานพลังรัก สู่ชุมชนที่ยั่งยืน (Community of Love ) และโครงการรักษ์โลก (Love Earth Save Earth ) ซึ่งถือเป็นพันธกิจหลักด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ที่ดำเนินควบคู่ไปกับการทำธุรกิจมาอย่างต่อเนื่อง

ร่วมแสดงความคิดเห็น