แวดวง….คนกีฬา

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของการแข่งขัน กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ ครั้งที่ 10 กีฬายอดฮิต ลูกหนัง ยูลีก ครั้งที่ 10 เริ่มเข้มข้น ในวันนี้ 31 ม.ค. 63 จะเตะเป็นวันสุดท้าย มกช.เชียงใหม่ ใส่กับ ม.แม่โจ้ สำหรับยูลีก ครั้งที่ 10 คู่ชิงคงจะเป็น ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เข้าชิงกับแม่โจ้ อย่างแน่นอน เป็นการโคจรมาเจอกัน ระหว่าง อดีต 2 แชมป์เหมือนกัน แต่ปีนี้ ถ้าแม่โจ้ได้แชมป์ จะครองถ้วยเป็นกรรมสิทธิ์ทันที ใครจะสกัด นักเตะคาวบอยแม่โจ้ ได้ดูแล้วมีทีมเดียวเท่านั้นก็คือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ที่จะเป็นคู่ต่อกรที่สู่สี สมศักดิ์ศรีแน่นอน

โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

วันที่ 31 ม.ค. 63 สนามสิงห์เหนือจะลุกเป็นไฟแน่อน คาวบอยแม่โจ้ เจอ สิงห์เหนือ งานนี้สองโค้ชจะวางแผนเล่นอย่างไร โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล กับโค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด แต่เล่นอย่างไรดูแล้ว คู่ชิง ยูลีกปีนี้ไม่พ้น ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ชิงกับ ม.แม่โจ้ อย่างแน่นอน ในวันปิดการแข่งขัน 2 ก.พ. 63 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ มกช.เชียงใหม่ จะดับฝัน คาวบอยแม่โจ้ ได้หรือโปรดติดตาม

โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด

แข่งกันมาแล้ว 4 ครั้ง เซปักตะกร้อ ทีโอที คัพ ครั้งที่ 15 จะเปิดฉากในวันนี้ 31 ม.ค. 63 ณ สนาม ตะกร้อ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เริ่ม 18.00 น. งานนี้ ฝ่ายเทคนิค ปู่ตะกร้อ สมศักดิ์ ดวงเมือง ขอเชิญคอตะกร้อติดตามชมได้ ปีนี้ประเภทประชาชนมีทีมร่วม 32 ทีม แชมป์จาก ปราสาททองคัพ มาร่วมแจมด้วย ส่วนการแข่งขันในวันเสาร์ -อาทิตย เริ่ม 09.00 น. ติดตามชมกันได้

สมศักดิ์ ดวงเมือง

เดินสายไปตรวจเยี่ยมอดีตนักมวย เชียงใหม่ ที่เคยสร้างชื่อให้กับบ้านเกิดมาแล้ว สงค์ศักย์ คำดีรุ่งรัตน์ ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่ ออกตรวจเยี่ยม บุญมาก บัวพันธ์ (กิติศักดิ์ ลูกบ่อน้ำมันฝาง) ที่ปัจจุบันอายุ 82 ปี อดีตนักมวยที่ขอรับเงินช่วยเหลือสวัสดิการ จากสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย กกท. ที่บ้านพัก อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ เมื่อวันก่อน

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งรัตน์

ผู้จัดการส่วนตัวโค้ชฟุตบอล มกช.เชียงใหม่ นิรชา เลิศพิริยะชัยกุล มอบเงินอัดฉีดสนับสนุนทีม มกช.เชียงใหม่ ในโอกาสที่ไปเยือน มทร.ล้านนา ที่สนามดอยสะเก็ด และเก็บชัยได้อีกในศึกลูกหนัง ยูลีก ครั้งที่ 10 พร้อมกันนี้ก็บอกว่าได้แชมป์อัดฉีดอีก

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น