สาวขับเก๋งพลิกคว่ำติดในรถ เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานเกือบชั่วโมง ถึงจะนำร่างออกมาได้สำเร็จ อาการสาหัส

เมื่อเวลาประมาณ 07.10 น.วันที่ 31 มกราคม 2563 ศูนย์ 191 รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำมีคนติดในรถ ที่บริเวณร่องถนนทางคู่ขนาน ถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ ขาเข้าลำปาง เยื้องปากทางเข้าบ้านป่ายะ ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง จึงประสานร้อยเวรสอบสวนเข้าตรวจสอบ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์อเนกประสงค์ 5 ประตู ยี่ฮ้อนด้า BRV สีขาว ป้ายทะเบียน งฉ 5110 กทม. เสียหลักชนอัดติดคาต้นไม้ร่องถนน ในสภาพรถหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับเยิน ภายในรถพบร่างหญิงสาวอายุระหว่าง 25-30 ปี ติดอัดคาพวงมาลัยรถ สภาพแขนขาผิดรูป ถูกต้นไม้อัดทับร่างสภาพห้อยหัวลงมา

โดยในที่เกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง พลเมืองดีพยายามช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเต็มที่ แต่สภาพที่ร่างคนขับถูกอัดทับกับตัวรถ ต้องประสานรถอุปกรณ์ตัดถ่างเข้ามาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สำเร็จต้องประสานรถเครนมายกตัวรถให้ลอย ก่อนที่จะใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดเอาร่างออกมาได้ โดยใช้เวลานานกว่า 40 นาทีจึงสำเร็จ จากนั้นทีมแพทย์และพยาบาล เข้ามาช่วยเหลือนำร่างผู้บาดเจ็บ ส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลลำปาง

เบื้องต้นทราบแต่เพียงว่าผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.กนวรรณ ขวัญวงศ์ ตามนามบัตรที่ตกในที่เกิดเหตุ เพราะยังหาเอกสารหลักฐานต่างๆที่ติดตัวมาไม่เจอ พบเพียงนามบัตร ที่ระบุว่าเป็นตัวแทนจำหน่ายยาเวชภัณฑ์หลากหลายชนิด ที่ตกกระจัดกระจายในที่เกิดเหตุ คาดว่าหลังขับรถมาจากเชียงใหม่มุ่งหน้าเข้า กทม.หรือไม่ก็เดินทางมา จ.ลำปาง และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดอาการวูบ และอาจหลับใน ทำให้รถพุ่งชนป้ายจราจร ก่อนจะไปชนต้นไม้อีก 2 ต้น จนร่างถูกอัดติดคาซากรถ อย่างไรก็ตาม ร้อยเวรสอบสวน จะได้สอบปากคำสาวคนขับรถอีกครั้ง หลังจากอาการดีขึ้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น