(มีคลิป) ตามรวบ ! อดีตกู้ภัยฯ เตะซ้ำนักเรียนหญิงคู่กรณีทะเลาะกัน

จากโพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า นัด (นามสมมุติ) เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 2563 ได้โพสต์คลิปนักเรียนหญิง 2 คน ระดับมัธยมต้น โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ คนหนึ่งใส่ชุดนักเรียน ส่วนอีกคนใส่ชุดพละทำร้ายกัน กลางถนนใกล้ ๆ นั้น มีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ และมีเพื่อนผู้ชายวัยรุ่น 2-3 คน ยืนมองการทะเลาะวิวาทกันอยู่ ปรากฎว่าเด็กนักเรียนผู้หญิงใส่ชุดพละ พลาดท่าล้มลงบนพื้นถนน มีชายคนหนึ่งที่นั่งดูอยู่ใกล้ ๆ ได้ลุกขึ้นเดินไปเตะซ้ำเด็กผู้หญิงที่ใส่ชุดพละ ขณะเกิดเหตุการณ์ได้มีการบันทึกคลิปไปด้วย และทางนายนัด คนที่เตะซ้ำนักเรียนหญิงได้นำคลิปไปโพสต์ลงโซเชียล แล้วลบโพสต์ไป พร้อมกับโพสต์ข้อความว่า ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะครับ การกระทำที่ลงไป รู้เท่าไม่ถึงการณ์ครับ การกระทำครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับศูนย์กู้ชีพครับ ขออภัยด้วยนะครับ

ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 31 ม.ค. 2563 ทาง พ.ต.อ.พงศธร เตมีศักดิ์ ผกก.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ ได้เห็นคลิปแล้วและทราบว่าชายที่เตะซ้ำนักเรียนหญิง เป็นอดีตกู้ชีพกู้ภัยฯ สังกัดอยู่มูลนิธิแห่งหนึ่งใน อ.หางดง ซึ่งได้ถูกหัวหน้าชุดกู้ชีพ-กู้ภัย ดังกล่าวไล่ออกจากมูลนิธิฯ แล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบชื่อแล้วว่าเป็นใครที่ปรากฎในคลิป และได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ยงยุทธ กุลธร สว.สส.สภ.หางดง กับพวกลงพื้นที่ติดตามหาตัวอดีตหนุ่มกู้ภัยฯ คนนี้แล้ว เพื่อนำตัวมาทำการสอบสวน อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ฝากแจ้งไปยังนักเรียนหญิงที่ถูกทำร้าย ว่าให้มาแจ้งความ ทางตำรวจจะให้ความคุ้มครอง ไม่ต้องหวาดกลัวที่ถูกข่มขู่ไม่ให้แจ้งความ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31 ม.ค. 2563 มีรายงานข่าวล่าสุดทาง พ.ต.ต.ยงยุทธ กุลธร สว.สส.สภ.หางดง กับพวกสามารถติดตามตัวอดีตหนุ่มกู้ชีพกู้ภัยฯ รายนี้ไว้ได้แล้ว ในพื้นที่ ต.บ้านปง อ.หางดง ขณะนี้ได้นำตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.หางดง ข่าวคืบหน้าจะได้ติดตามมาเสนอกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น