(มีคลิป) เจอตัวแล้ว! หนุ่มคลิปฉาว เตะหน้า นร.หญิง เจ้าตัวเผยสำนึกผิด พร้อมขอโทษคู่กรณี ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

วันที่ 31 ม.ค. 63 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่เป็นเหตุการณ์วัยรุ่นทำร้ายร่างกายกัน แล้วต่อมามีวัยรุ่ยชายวิ่งเข้าไปเตะหน้าซ้ำอย่างแรงจนหมอบ และในเวลาต่อมาถูกนำมาเผยแพร่ลงในโซเชียล จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และต่อว่าการกระทำของเด็กหนุ่มที่ปรากฎภายในคลิป ซึ่งคลิปนี้เกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ 27 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา และหลังเกิดเรื่องทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หางดง ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ได้เร่งดำเนินการติดตามตัวผู้ปรากฎภายในคลิปมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งได้มีข่าวปรากฎออกไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ช่วงบ่ายเวลาประมาณ 12.30 น. วันนี้ ทาง พ.ต.ต.ยงยุทธ กุลธร สว.สส.สภ.หางดง พร้อมกับพวก ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายณัฐ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี หนุ่มวัยรุ่นที่ปรากฎในคลิป โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณบ้านพักในพื้นที่ ตำบลบ้านปง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมทั้งได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.หางดง ในเวลาต่อมา โดยจากการสอบถามทางด้าน นายณัฐ (นามสมมุติ) กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทางกลุ่มตนและเด็กหญิงคู่กรณีได้มีเรื่องทะเลาะกันมานานแล้ว และที่ผ่านมาก็ได้มีการพูดจาท้าทายกันในเฟซบุ๊ก จนกระทั่งต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน และในวันเกิดเหตุได้นัดพูดคุยกัน แต่ก็ได้เกิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันขึ้น โดยหลังจากที่เด็กหญิงคู่กรณีล้มลง ตนก็ได้วิ่งเข้าไปเตะซ้ำที่บริเวณใบหน้า 1 ครั้ง เนื่องจากโมโห และระหว่างนั้นมีเพื่อนที่อยู่ในเหตุเหตุการณ์เป็นคนถ่ายคลิปแล้วได้นำมาแชร์ในกลุ่ม แต่เกิดทำคลิปหลุดออกไปจนกลายเป็นกระแสข่าวดังขึ้น

โดยหลังจากเรื่องราวใหญ่โต ตนก็สำนึกผิดและได้ติดต่อไปยังเด็กหญิงคู่กรณีและได้ช่วยรักษาอาการบาดเจ็บเบื้องต้นให้ พร้อมทั้งได้พูดคุยกับทางน้องแล้ว ซึ่งทางเจ้าตัวก็ไม่ได้ติดใจ ส่วนเหตุการณ์ที่น้องบาดเจ็บจนต้องเข้าโรงพยาบาลนั้น เป็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างน้องกับอีกกลุ่มหนึ่ง และในวันเกิดเหตุตนยังได้เข้าไปช่วยเหลือน้อง โดยหลังเกิดเหตุทั้งหมดทางผู้ปกครองของตนก็ได้รับทราบเรื่องแล้ว และตนก็ยอมรับผิดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งยินยอมขอโทษน้อง รวมทั้งยินดีที่จะช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาลน้อง

ขณะที่ทางด้าน พ.ต.อ.พงศธร เตมีศักดิ์ ผกก.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ทะเลาะของกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งหลังปรากฎคลิปดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้เร่งติดตามสืบสวนเบาะแสจนสามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งในเบื้องต้นการดำเนินคดี จะมีการสืบสวน หาหลักหลักฐานให้ชัดเจนก่อนจะมีการดำเนินคดี ในส่วนของผู้บาดเจ็บขณะนี้ก็ได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ ซึ่งหลังอาการดีขึ้นแล้วก็จะได้มีการเชิญตัวมาสอบปากคำ เพื่อที่จะนำข้อเท็จจริงมาประกอบสำนวนคดีและดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำผิดต่อไป

อ่านข่าวก่อนหน้า :
(มีคลิป) ตามรวบ! อดีตกู้ภัยฯ เตะซ้ำนักเรียนหญิงคู่กรณีทะเลาะกัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น