แวดวง….คนกีฬา

‘มาดามบุษ” นางบุษบา ยอดบางเตย นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย พร้อมกรรมการบริหารสมาคม ออกแถลงการณ์ ลาออกแสดงความรับผิดชอบ หลังสถานีโทรทัศน์ ARD ของเยอรมนี แอบบันทึกวิดีโอสัมภาษณ์ ศิริภุช กุลน้อย อดีตจอมพลังทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองแดง โอลิมปิกเกมส์ 2012 ก่อนตัดต่อและเผยแพร่คลิป ที่มีการระบุนักกีฬาไทยใช้สารกระตุ้นตั้งแต่เด็ก ไปออกอากาศในที่ประชุมคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ซึ่งเรื่องนี้ทำความเสียหายให้กับ สมาคมฯ เตรียมยื่นฟ้องทันที

นางบุษบา ยอดบางเตย

มาที่การแข่งขัน กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ ครั้งที่ 10 กีฬายอดฮิต ลูกหนัง ยูลีก ครั้งที่ 10 ก็ได้คู่ชิงแล้ว ในประเภทดิวิชั่น 1 มกช.เชียงใหม่ ใส่กับ ม.แม่โจ้ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง อดีต 2 แชมป์เหมือนกัน แต่ปีนี้ ถ้าแม่โจ้ได้แชมป์ จะครองถ้วยเป็นกรรมสิทธิ์ทันที ใครจะสกัด นักเตะคาวบอยแม่โจ้ ได้ดูแล้วมีทีมเดียวเท่านั้นก็คือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ที่จะเป็นคู่ต่อกรที่สู่สี สมศักดิ์ศรีแน่นอน ส่วน ดิวิชั่น 2 ม.ราชภัฎเชียงใหม่ ชิงกับ ม.พายัพ จะเตะกันวันที่ 2 ก.พ. 63 ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ เริ่ม 13.00 น. เป็นต้นไป

ส่วนการแข่งขัน กีฬาเปตอง กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ วันนี้ 1 ก.พ. 63 จะแข่ง ในประเภททีมชาย ทีมหญิง ที่สนามเปตอง สนามกีฬา เชียงใหม่ 700 ปีงานนี้ อ.พีรพล นวพันธ์จิรา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และกิจการพิเศษ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ฝากเชิญชวนท่านที่ชื่นชอบในการแข่งขันเปตอง ไปชมกันได้เริ่มกันแต่เช้าจนถึงบ่าย

อ.พีรพล นวพันธ์จิรา

เปิดฉากฟาดกันแล้ว ศึกตะกร้อ ที โอ ที คัพ ครั้งที่ 15 โดยมีนายกานต์ เสารยะวิเศษ โทรศัพท์จังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน ชัยฤทธิ์ ศรีรักษ์ ผู้ช่วยโทรศัพท์จังหวัดเชียงใหม่ ประธานจัดการแข่งขัน ฝากเชิญชวนท่านที่ชื่นชอบในกีฬาตะกร้อไปชมกันได้ ณ สนามตะกร้อ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ จะชิงชนะเลิศทุกรุ่นวันที่ 2 ก.พ. 63

ชัยฤทธิ์ ศรีรักษ์

เตรียมเปิดคัดตัวนักเตะเชียงใหม่ ชุดกีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ที่ ลำพูน จะเป็นเจ้าภาพในเดือน พฤษภาคม 2563 สมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วม ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช.เชียงใหม่ จะเปิดคัดตัวในวันที่ 14-15 ก.พ. 63 นี้ รอบแรก นักเตะสนใจมาร่วมคัดตัวได้ที่ สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่

สมชาย นันทโกวัฒน์

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น