มกช.เชียงใหม่ รักษาแชมป์เก่า ลูกยางยูลีก เอาชนะ ม.ราชภัฎ 3-1 เซต

เต็งจ๋า ลูกยางยูลีก ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ คว้าแชมป์ลูกยางสาว ในประเภทดิวิชั่น 1 ไม่พลาดแชมป์ ในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ ครั้งที่ 10 หลังจากที่ลงสนามตบชนะรวด ป้องกันแชมป์ไว้ได้อีกปี

ผลการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล ประเภทดิวิชั่น 1 รอบชิงชนะเลิศเมื่อวันที่ วันที่ 31 ม.ค. 63 ที่ อาคารเอนกประสงค์โดมเหลืองอร่าม ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ชิงอันดับ 1 ทีมมกช.เชียงใหม่ (แชมป์เก่า) ชนะทีม มรภ.เชียงใหม่ ด้วยสกอร์ 3:1 เซต

เปิดฉากเกมแรก ม.ราชภัฎเชียงใหม่ ทำเสียวออกนำก่อน ด้วยสกอร์ 25-21 ทำให้ มกช.เชียงใหม่ ต้องมาเร่งเครื่องในเซตที่ 2 ไล่ตบสาว ม.ราชภัฎ ไม่ยั้งเอาชนะมาได้ด้วยสกอร์ 25-20 ทำให้มาเสมอกัน 1-1 เซต มาในเซตที่ 3 มกช. ทำเกมรุกได้ดีกว่า ก็เอาชนะได้อีก 25-15 ทำให้ มกช. นำไป 2-1 เซต มาในเซ้ตที่ 4 ที่เป็นเซตตัดสิน เกมนี้สูสีทำแต้มไม่ห่างกันไล่เบียดกันมาตลอดจนมาที่ 24-24 ต้องเล่นดิว มกช. เหนียวกว่าทำ 2 แต้มรวด เอาชนะไป 26-24 คว้าแชมป์วอลเลย์บอลหญิง กีฬาทัวร์นาเมนต์ไปครองอีก 1 สมัย ส่วน ม.ราชภัฎเชียงใหม่ คว้ารองแชมป์ไปครอง

สรุปผลการแข่งขันวอลเลย์บอลทีมหญิง ในประเภทดิวิชั่น 1 อันดับที่ 1 ทีม มกช.เชียงใหม่ อันดับที่ 2 ทีม มรภ.เชียงใหม่ อันดับที่ 3 ทีม ม.แม่โจ้ อันดับที่ 4 ทีม ม.เชียงใหม่ อันดับที่ 5 ทีม มมร.ล้านนา ในปีหน้าก็ต้องไปตบกันที่ ม.แม่โจ้ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬายูลีก ครั้งที่ 11 ในปี 2564

ร่วมแสดงความคิดเห็น