ลูกหนัง ยูลีก ครั้งที่ 10 นัดชิงใช้ สนามสิงห์เหนือ ดวลแข้งทั้ง 2 ดิวิชั่น

ศึกลูกหนัง ยูลีก ครั้งที่ 10 อดีตสองแชมป์โคจรมาเจอกัน เป็นคู่ชิง ดิวิชั่น 1 สนามสิงห์เหนือ จะลุกเป็นไฟแน่นอน สิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เจอคาวบอยแม่โจ้ ที่ต้องการแชมป์อีกสมัยเดียว จะครองถ้วยเป็นกรรมสิทธิ์ ส่วน มกช. เชียงใหม่ ก็จะสกัดกั้น คาวบอย ให้ได้ ส่วน ดิวิชั่น 2 ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ที่กำลังมาแรงเจอกับ ม.พายัพ จะเตะเป็นคู่แรก 13.00 น. แฟนบอลก็ติดตามชมได้

การแข่งขัน กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ ครั้งที่ 10 กีฬายอดฮิต ลูกหนัง ยูลีก ครั้งที่ 10 ก็ได้คู่ชิงแล้ว ในประเภทดิวิชั่น 1 มกช.เชียงใหม่ ใส่กับ ม.แม่โจ้ เป็นการโคจรมาเจอกัน ระหว่าง อดีต 2 แชมป์เหมือนกัน แต่ปีนี้ ถ้าแม่โจ้ได้แชมป์ จะครองถ้วยเป็นกรรมสิทธิ์ทันที ใครจะสกัด นักเตะคาวบอยแม่โจ้ได้ ดูแล้วมีทีมเดียวเท่านั้นก็คือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ที่จะเป็นคู่ต่อกรที่สู่สี สมศักดิ์ศรีแน่นอน ส่วน ดิวิชั่น 2 ม.ราชภัฎเชียงใหม่ ชิงกับ ม.พายัพ จะเตะกันวันนี้ 2 ก.พ. 63 ที่สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ เริ่ม 13.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับพิธีปิดการแข่งขัน กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัย ในจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 10 ในวันที่ 2 ก.พ. 2563 จะมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มาเป็นประธานปิดและมอบถ้วยรางวัล จะมีการแข่งขัน กีฬาพื้นบ้านและกีฬาไทย จัดแข่งขัน 5 ประเภท อาทิ วิ่งกระสอบหญิง วิ่งสามขาสามัคคี ชาย-หญิง ตีกอล์ฟมหาสนุกชาย วิ่งผลัดลูกโป่งน้ำมหาสนุก ชาย-หญิง ปิดตาตีปิ๊บชาย และพิธีมอบธงให้เจ้าภาพในครั้งต่อไป ก็คือ ม.แม่โจ้ และ ม.พายัพ

ร่วมแสดงความคิดเห็น