ครูแพร่น้ำใจงาม! แบ่งปันความรู้ให้เพื่อนครูฟรี เรื่อง “การเขียน Best Practice อย่างไร ให้ได้คุณภาพ”

เรื่องราวดี ๆ ของครูแพร่น้ำใจงาม แบ่งปันความรู้ให้ครูฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยผู้สื่อข่าว จ.แพร่ ได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.กาญจนา กัญจนวัฒน์ ผอ.รร.วัดกาญจนาราม ต.กาญจนา อ.เมือง จ.แพร่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1 (สพป.แพร่ เขต 1) ซึ่งเป็น ผอ.วิทยฐานะชำนาญการพิเศษ เป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถในด้านการจัดการเรียนการสอนที่ได้คุณภาพ ขอเชิญท่านที่สนใจ up skill “การเขียน Best Practice อย่างไร ให้ได้คุณภาพ”

โดย ผอ.รร.วัดกาญจนาราม กล่าวอีกว่า ท่านใดที่ยังเขียนรายงานไม่ตรงประเด็น ยังสับสน ยังไม่รู้ว่าจะขึ้นต้น ลงท้ายอย่างไร พลาดไม่ได้แล้ว จะมาแบ่งปัน แชร์ความรู้ และประสบการณ์ ที่สั่งสมมา 30 กว่าปี ไลฟ์สดให้ความรู้ คอร์ดนี้ เป็นการเขียน Best Practice และพาทำ workshop สามารถ comment สอบถาม ประเด็นสงสัยได้ทันที และที่แน่ ๆ ไม่เบียนเบียดเวลานักเรียน ไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่ต้องเสียเวลาออกโรงเรียน เรียนรู้สด ๆ เหมือนอยู่ด้วยกันตัวเป็น ๆ

พลาดไม่ได้ฟังสิ่งที่ท่านจะได้รับ เขียนผลงานในรูปแบบ Best Practice อย่างมืออาชีพ มี Best Practice นำเสนอคณะกรรมการ ประเมินห้องเรียนคุณภาพ ซึ่ง สพป.แพร่ เขต 1 จะเข้าโรงเรียนในเดือนนี้ กุมภาพันธ์ 2563 รู้เข้าใจหลักการเขียนรายงานสร้างความมั่นใจและภาคภูมิใจในผลงาน นำหลักการที่ได้รับไปต่อยอด พัฒนางาน พัฒนาตนเอง สร้างความก้าวหน้าทางวิชาชีพมีโอกาสได้เป็นครูต้นแบบ และรับเกียรติบัตรวันครูปีต่อไป ไม่เข้าใจ สามารถวนซ้ำมาเรียนอีกได้ และมีตัวอย่างทั้งครูและผู้บริหาร

สิ่งโรงเรียนจะได้รับ ครูมี Best Practice ทุกคน สร้างครูมืออาชีพ ครูจะรายงาน ผลงาน นวัตกรรม ได้อย่างมั่นใจ เป็นสิ่งกระตุ้นครูพัฒนานวัตกรรมส่งผลพัฒนาคุณภาพแก่ผู้เรียนเป็นต้นแบบ เป็นแหล่งเรียนรู้ เป็นแหล่งศึกษาดูงาน สร้างชื่อเสียง สร้างความเชื่อมั่น เชื่อถือ เป็นที่ยอมรับของชุมชน สังคมเขตพื้นที่จะได้รับ มีห้องเรียนคุณภาพ และโรงเรียนคุณภาพ 100% โรงเรียนใดสนใจพัฒนาครู แชร์ให้ครูของท่านเข้าฟังได้ที่ เพจ : กาญจนา กัญจนวัฒน์ คลิก https://www.facebook.com/-113826843496103 กดถูกใจ กดติดตาม ให้ด้วยนะคะ เปิดเพจใหม่ จะได้ไม่พลาด คอร์ดต่อ ๆ ไป เตรียม! ปริ้นไฟล์ workshop ลิงค์ https://drive.google.com/open?id=1e_my5cpj2WVPvGzSlZQDThwRn_SYrUv3 เตรียม สมุด ปากกา เวลา และความตั้งใจ พบกันวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 เจอกัน 14.00 น. อย่าเข้าสาย ถ้าไม่อยากพลาด

ร่วมแสดงความคิดเห็น