“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563

แวดวงคนกีฬา….รูดม่านปิดฉากลงไปแล้ว กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่มี นายรัฐพล นราดิศร รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ประธานในพิธีปิด ดร.กิตติพัฒน์ สุวรรณชิน อธิการบดีมหาวิทยาลัย ฟาร์อีสเทอร์น นำทีมเจ้าภาพจัดในปีนี้ กล่าวรายงาน หลังเสร็จการแข่งขัน กีฬาพื้นบ้าน และ ฟุตบอลคู่ชิง ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ จะมีการมอบธงกีฬายูลีกให้ เจ้าภาพปีหน้า ม.พายัพ และ ม.แม่โจ้ และ ม.มหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตเชียงใหม่ ครั้งที่ 11

นายรัฐพล นราดิศร
ดร.กิตติพัฒน์ สุวรรณชิน

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เจ้าภาพร่วมในการจัด กีฬาทัวร์นาเมนต์ของมหาวิทยาลัยในเชียงใหม่ ครั้งที่ 10 ประจำปี เป็นปลื้มที่ปีนี้ ทีมลูกหนัง ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ทำสำเร็จในการดวลลูกโทษเอาชนะแชมป์เก่า ม.แม่โจ้ แบบหวุดหวิด ลบคำสบประมาทที่ว่า ม.การกีฬาฯ เตะลูกโทษไม่เคยชนะมาถึงเวลานี้เตะโทษชนะแล้ว

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

โค้ช ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล บอกว่าในปีนีทีมสิงห์เหนือ ม.การกีฬาฯ ซ้อมยิงลูกโทษมานานพอดู เพื่อที่จะลบคำสบประมาทว่า สิงห์เหนือ เตะลูกโทษทีไรแพ้ทุกทีม มาครั้งนี้ก็ต้องยกให้ ทีม ม.การกีฬาฯ ทุกคนที่สวมหัวใจสิงห์อย่างเต็มที่ ถึงแม้จะโดนยิงก่อน แต่ไม่ท้อไล่ตามเสมอจนได้ เป็นการสกัดไม่ให้ ม.แม่โจ้ เอาถ้วยไปครองได้สำเร็จ ต่อไปทั้ง ม.การกีฬาแห่งชาติ และ ม.แม่โจ้ ก็ต้องไปนับ 1 กันใหม่ว่าใครจะถึงสามก่อนเอาถ้วยกลับบ้านไป

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

โค้ช ชลาพันธ์ พูลเอียด ถึงแม้ คาวบอยแม่โจ้ จะพ่ายในการดวลลุกโทษ ที่เอาแน่ไม่ได้ต้องวัดใจกันน่าดู ในการเตะลูกโทษ เหมือนกับปีที่ผ่าน ม.แม่โจ้ ก็เอาชนะลูกโทษ ม.การกีฬาแห่งชาติ มาแล้ว หลังจากนี้ก็ค้องไปเตรียมทีม แม่โจ้ยูไนเต็ด ลุย ลูกหนังที 4 ต่อไป ประเภทดิวิชั่น 2 ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ถล่ม ม.พายัพ 4-1 ทำให้ ม.ราชภัฎเชียงใหม่ กลับขึ้นไป ดิวิชั่น 1 ในปีหน้าเหมือนเดิม ส่วน ม.พายัพ ก็ยังอยู่ในดิวิชั่น 2 ตามเดิม

ชลาพันธ์ พูลเอียด

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น