ศูนย์บริการพยาบาล คณะพยาบาลศาสตร์ มช. เปิดอบรมเข้มข้น 3 หลักสูตรเฉพาะทาง

เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ศูนย์บริการพยาบาล คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดพิธีเปิดการอบรมหลักสูตรการพยาบาลเฉพาะทาง 3 สาขา ประกอบด้วย สาขาการพยาบาลผู้ป่วยวิกฤต (ผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ) รุ่นที่ 14 สาขาการพยาบาลอาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม รุ่นที่ 13 และสาขาการบริหารการพยาบาล รุ่นที่ 10

โดยมี ผศ.ดร.ฐิติณัฏฐ์ อัคคะเดชอนันต์ รองคณบดีฝ่ายบัณฑิตศึกษาและพัฒนาเทคโนโลยีการศึกษา เป็นประธาน รศ.ฉวีวรรณ ธงชัย ประธานกรรมการหลักสูตรสาขาการพยาบาลผู้ป่วยวิกฤต (ผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทรียาพรรณ สุภามณี ประธานกรรมการหลักสูตรสาขาการบริหารการพยาบาล และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วรันธรณ์ จงรุ่งโรจน์สกุล ประธานกรรมการหลักสูตรสาขาการพยาบาลอาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม ร่วมกล่าวรายงานและกล่าวต้อนรับ ณ ห้องประชุมชั้น 5 อาคาร 4 คณะพยาบาลศาสตร์

สำหรับการอบรมสาขาการพยาบาลผู้ป่วยวิกฤต (ผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ) รุ่นที่ 14 ระหว่างวันที่ 3 กุมภาพันธ์ – 24 พฤษภาคม 2563 สาขาการพยาบาลอาชีวอนามัยและสิ่งแวดล้อม รุ่นที่ 13 ระหว่างวันที่ 3 กุมภาพันธ์ – 29 พฤษภาคม 2563 และสาขาการบริหารการพยาบาล รุ่นที่ 10 ระหว่างวันที่ 3 กุมภาพันธ์ – 29 พฤษภาคม 2563 ได้รับความสนใจจากพยาบาลวิชาชีพในสถานประกอบการพยาบาลหน่วยงานภาครัฐและเอกชนทั่วประเทศ เข้าร่วมการอบรมเป็นจำนวนมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น