สภ.หางดง กวาดล้างทาสยาบ้า ทั้งชาย-หญิง รวม 6 ราย แน่นห้องขัง

เมื่อช่วงวันที่ 4 กุมภาพนธ์ 2563 โดยการอำนวยการและสั่งการของ พ.ต.อ.พงศธร เตมีศักดิ์ ผกก.สภ.หางดง จ.เชียงใหม่, พ.ต.ท.ยุทธการ เมธารอง ผกก.สส. สภ.แม่แตง ปฏิบัติราชการ รอง ผกก.สส.สภ.หางดง ชุดจับกุมประกอบด้วย พ.ต.ต.ยงยุทธ กุลธร สว.สส., ร.ต.อ.ไอศูรย์ ชาวผ้าขาว รอง สว.สส. เจ้าพนักงาน ป.ป.ส., ร.ต.อ.จตุพร โชคชัยพิศุทธ์, ร.ต.อ.ไพศิลป์ ปันดิษฐ์ รอง สว.สส.พร้อมกับพวก ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติด จำนวน 6 ราย 7 คน ดังนี้

รายแรก จับสองผัวเมียมีพฤติการณ์เกี่ยวข้องยาเสพติด คือ นายสราวุธ หรือต้อม ขยัน อายุ 28 ปี และ น.ส.ไพลิน หรือยุ้ย อินทจักร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 ม.10 ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ของกลาง ยาบ้า จำนวน 130 เม็ด ในข้อกล่าวหา “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย” จากการซักถามขยายผล ซัดทอดว่าซื้อยาบ้ามาจาก นายธีรวัฒน์ มะโนลา อายุประมาณ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85 ม.10 ต.เหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน

รายที่ 2 จับกุม นาย SAI SAN อายุ 30 ปี ชาวไทใหญ่ อยู่บ้านเลขที่ 13 ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ในข้อกล่าวหา “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฏหมาย”

รายที่ 3 จับกุม นายสุชาติ หรือชาติ ต่ำทา อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/2 หมู่ 2 ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ในข้อกล่าวหา “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย” ของกลาง ยาบ้า 17 เม็ด จากการซักถามขยายผล ซื้อยาบ้ามาจาก นายจ๋าม ไม่ทราบชื่อสกุลจริง อายุประมาณ 35 ปี สัญชาติไทใหญ่

รายที่ 4 จับกุม นายดุสดี หรือรัก หนูประเสริฐ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/2 หมู่ 6 ต.หางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ข้อกล่าวหา “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฏหมาย”

รายที่ 5 นายวิทวัส หรือเต๋า สมติ๊บ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/003 หมู่ที่ 2 ต.อรัญญิก อ.เมืองจ.พิษณุโลก ในข้อกล่าวหา “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฏหมาย”

รายที่ 6 จับกุม นายเอกชัย หรือจอม แสงหล้า อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 154 หมู่ที่ 2 ต.บ้านปง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ข้อกล่าวหา “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย” และ “มีอาวุธไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ของกลาง ยาบ้า 34 เม็ด และอาวุธปืนแก๊ปยาว ไม่มีใบอนุญาตให้มีไว้ในครอบครอง จากการซักถามขยายผล ว่าซื้อยาบ้ามาจาก นายสัก ไม่ทราบนามสกุลจริง อายุประมาณ 40 ปี พื้นที่ อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น