จับสาวพกยาบ้า เพื่อขายและเสพ

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 06.00 น. พ.ต.อ.พงศกร รัศมีโรจน์สกุล ผกก.สภ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ และ พ.ต.ท.เรืองเดช คันธรส รอง ผกก.ป. ควบคุมและเป็นหัวหน้าจุดตรวจผาหงษ์ โดย พ.ต.ท.ณัฐกิตติ์ อัจฉวิยะสกุล สวป. ร.ต.อ.ดวงแก้ว อินจา รอง สวป. พร้อมพวกรวม 6 นาย ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 1 ราย 1 คน คือ น.ส.นีรนุช นาระต๊ะ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/1 หมู่ 11 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ชนิดเม็ดสีส้ม จำนวน 10 เม็ด

สถานที่จับกุม จุดตรวจผาหงษ์ หมู่ 14 ต.ศรีดงเย็น อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ร่วมกันตั้งจุดตรวจบนถนนหน้าจุดตรวจผาหงษ์ ได้มีรถยนต์โดยสารสองแถวประจำทางเชียงใหม่-ฝาง สี่ล้อเล็กสีส้ม คันหมายเลข 9 มุ่งหน้าจาก อ.ไชยปราการ ไปทาง อ.เชียงดาว จึงได้เรียกให้หยุด เพื่อตรวจสอบบุคคล และสิ่งของผิดกฎหมาย ที่มากับรถโดยสารคันดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจที่เบาะที่นั่งด้านหน้าข้างคนขับ พบหญิงคนหนึ่งนั่งโดยสารมากับรถ ทราบชื่อภายหลัง คือ น.ส.นีรนุช นาระต๊ะ จากการสังเกตและสอบถาม น.ส.นีรนุช ได้แสดงท่าทางมีพิรุธ ลุกลี้ลุกลน เจ้าหน้าที่จึงได้ขอตรวจค้นสัมภาระที่ น.ส.นีรนุช นำติดตัวมา ผลการตรวจค้นสัมภาระของ พบยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ชนิดเม็ดสีส้ม จำนวน 10 เม็ด บรรจุอยู่ในหลอดดูดน้ำพลาสติกสีขาวขุ่นมีแถบสีแดง ลนไฟปิดหัวท้าย จำนวน 1 หลอด ซุกซ่อนอยู่ในขวดแป้ง ที่อยู่ในกระเป๋าสะพายข้างสีชมพู ที่วางอยู่บนหน้าตักของ น.ส.นีรนุช จึงได้ควบคุมตัวลงมาที่จุดตรวจผาหงษ์ พร้อมนำตัวส่ง พงส.เพื่อดำเนินคดีกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น