บันทึกความร่วมมือ 3 คณะ 3 มหาวิทยาลัย

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ผศ.ดร.พีระ จูน้อยสุวรรณ คณบดีคณศิลปกรรม และสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา และ หัวหน้าสาขา,หัวหน้าหลักสูตรและ อาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรทัศนศิลป์ ประชุมบันทึกความร่วมมือ

โดยมีคณบดีและผู้บริหารของ คณะศิลปกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี คณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา คณะศิลปกรรมและการออกแบบอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ร่วมประชุมและลงนามบันทึกความร่วมมือ ทั้ง 3 คณะ 3 มหาวิทยาลัย

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อร่วมมือด้านวิชาการ โดยมีสาระสำคัญของความร่วมมือ
เจตนารมณ์ของความร่วมมือ ดังนี้

​หน่วยงานทั้งสาม มีเจตนารมณ์ร่วมกันในการเพิ่มขีดความสามารถและศักยภาพ การพัฒนางานวิชาการ ทั้งด้านการเรียนการสอน การวิจัย การออกแบบเชิงปฏิบัติการ การศึกษาดูงาน การอบรมสัมมนา การบริการวิชาการ การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม และการพัฒนาจัดการศึกษา และแลกเปลี่ยนสนับสนุนบุคลากร เพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาโท และปริญญาเอก

1. เพื่อให้เกิดการพัฒนาด้านวิชาการ อันจะนำไปสู่การยกระดับมาตรฐานการศึกษา ทางศิลปกรรมศาสตร์การออกแบบ และหรือ สถาปัตยกรรมศาสตร์ ให้สอดคล้องกับวิชาชีพ และความเปลี่ยนแปลงของโลกปัจจุบัน

2. เพื่อส่งเสริมให้เกิดกระบวนการจัดการเรียนการสอน ที่เน้นกระบวนการเรียนรู้จากประสบการณ์จริง 3. เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนความรู้ และส่งเสริมการทำงานในระบบทีม ของอาจารย์และนักศึกษาทั้งสามหน่วยงาน 4. เพื่อส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาการจัดการศึกษา และแลกเปลี่ยนบุคลากร เพื่อศึกษาต่อในระดับปริญญาโทและปริญญาเอกของทั้งสามหน่วยงาน 5. เพื่อส่งเสริมให้เกิดการทำวิจัย การประชุมเชิงวิชาการ การปฏิบัติการงานสร้างสรรค์ การบริการวิชาการ การทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม และการประกันคุณภาพในหัวข้อที่สนใจร่วมกันของสามหน่วยงาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น