(มีคลิป) ล่าสุดพนักงานขับฟู้ดแพนด้า เข้าแจ้งความ กรณี โดนหนุ่มเวสป้าต่อยไม่ยั้ง

วันที่ 6 ก.พ. 2563 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่คลิปเหตุการณ์หนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่ง มีเรื่องชกต่อยกับพนักงานขับฟู้ดแพนด้า เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุขับรถเฉี่ยวชนกันบนท้องถนน โดยภายในคลิปดังกล่าวหนุ่มวัยรุ่นเสื้อลายขับรถเวสป้า ได้ทำการชกหมัดใส่พนักงานขับฟู้ดแพนด้าหลายครั้งขณะล้มอยู่กับพื้นถนน กระชากหน้ากากหมวกกันน็อคที่พนักงานใส่อยู่จนพังเสียหาย และได้ใช้หมัดชกอีกหลายครั้ง แม้พนักงานจะยกมือไหว้เพื่อขอโทษแล้ว จนมีพลเมืองดีเข้ามาห้ามปราม ก่อนที่ชายเสื้อลายที่ก่อเหตุจะขับรถไป ซึ่งหลังคลิปเหตุการณ์นี้เผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ถึงการกระทำของชายที่ในคลิป และขอให้มีการติดตามตัวมาดำเนินคดี โดยคลิปเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณ ถนนสายวัดเจ็ดยอด อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 5 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 11.50 น. วันนี้ นายนพเก้า อายุ 23 ปี พนักงานขับฟู้ดแพนด้าที่ถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมด้วย วุฒิชัย อายุ 27 ปี (พี่ชาย) ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถส่งอาหาร และกำลังจะไปรับออเดอร์ของลูกค้าที่ แถวย่านสันติธรรม ขับตรงมาทาง ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ทางแยกเข้าไปเจ็ดยอด ตนได้ขับมาตามเส้นทาง และไปเจอกับคู่กรณี ขับรถออกมา และบอกตนว่าขับรถปาดหน้า หลังจากนั้นได้ขับรถมาจอดด้านหน้าตน ทำให้ตนเบรคไม่ทัน เฉี่ยวชนท้ายคู่กรณี

จากนั้นคู่กรณีก็ได้ลงจากรถแล้วตรงเข้ามาชกต่อยตน เข้าที่ศีรษะหลายสิบครั้ง ขณะนั้นตนใส่หมวกกันน็อคอยู่ซึ่งเป็นเหตุการณ์ก่อนที่จะมีคนถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว โดยหลังจากนั้นตนก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษคู่กรณีแล้ว ทั้ง ๆ ที่ตนก็ไม่ได้เป็นคนผิด แต่ชายคู่กรณียังโวยวาย และคงทำร้ายร่างกายตน กระชากหน้ากากหมวกกันน็อกจนพังเสียหาย หลังจากนั้นมีคนเข้ามาห้ามปราบ และชายคู่กรณีก็ขับรถหายไป ขณะที่หลังเกิดเหตุตนก็ทำอะไรไม่ถูก และยังสับสนว่าชายคนดังกล่าวก่อเหตุเพราะอะไร ในวันนี้จึงได้เดินทางมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณี

ขณะที่ทางด้าน วุฒิชัย อายุ 27 ปี (พี่ชายของผู้เสียหาย) กล่าวว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ทำให้น้องชายรู้สึกตกใจ และรู้สึกตื่นตระหนกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งปกติน้องชายก็เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว หลังเจอเรื่องแบบนี้ ก็ทำให้ทำอะไรไม่ถูก นอกจากนี้หลังเกิดเหตุก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณีแต่อย่างใด แม้ว่าทางเพื่อน คนรู้จักของตน ได้พยายามติดต่อไปหาชายคนดังกล่าวแล้วก็ตาม ซึ่งตนก็อยากให้ทางคู่กรณีออกมาขอโทษ และรับผิดชอบกับสิ่งที่ได้ทำลงไป และชดใช้ค่าเสียหายกับทรัพย์สินที่ถูกกระทำ และอยากฝากถึงคู่กรณีว่า “เวลาทำอะไรให้คิดก่อน และควรจะมีสติ และขอให้ออกมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย”

อย่างไรก็ตามในส่วนของการดำเนินการของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น เบื้องต้นได้มีการสอบปากคำผู้เสียหายเพื่อรวบรวมหลักฐาน และกำลังเร่งดำเนินการติดตามตัวชายคู่กรณีที่ก่อเหตุมาสอบสวนเช่นกัน เพื่อรับฟังข้อเท็จจริง ก่อนที่จะมีการดำเนินการตามกฎหมายกับผู้กระทำความผิดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น