รวบทันควัน! หนุ่มหัวร้อน ต่อยพนักงานฟู้ดแพนด้า

จากกรณีวัยรุ่นคนหนึ่ง มีเรื่องชกต่อยกับพนักงานขับขี่รถฟู้ดแพนด้า เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุขับขี่รถเฉี่ยวชนกันบนท้องถนน โดยภายในคลิปดังกล่าว หนุ่มวัยรุ่นเสื้อลายขับรถเวสป้า ได้ทำการชกหมัดใส่พนักงานขับขี่ฟู้ดแพนด้าหลายครั้ง ขณะล้มอยู่กับพื้นถนน อีกทั้งยังกระชากหน้ากากหมวกกันน็อค ที่พนักงานคนดังกล่าวใส่อยู่จนพังเสียหาย เหตุเกิดบริเวณถนนสายวัดเจ็ดยอด อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 5 ก.พ. 2563 ที่ผ่านมา ต่อมาคนเจ็บ นายนพเก้า อายุ 23 ปี พนักงานขับขี่ฟู้ดแพนด้าที่ถูกทำร้ายร่างกาย เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับตำรวจ สภ.ช้างเผือก เพื่อติดตามคนผิดมาลงโทษ

ล่าสุดเวลา 14.00 น. วันที่ 6 ก.พ. 2563 พ.ต.อ.กิติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก พร้อมพวก ร่วมกันจับกุมตัว นายสิทธิพงษ์ คู่กรณีในคดีนี้ มาทำการสอบสวนและตั้งข้อหาแล้ว โดยผู้ต้องหาให้การว่า ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเวสป้า สีเทา ทะเบียน 1 กอ 1236 เชียงใหม่ และมีการตะโกนท้าทายกันจริง และตนได้ถามคู่กรณีว่า “ขับรถปาดหน้าทำไม ไปต่อยกันไหม”

เมื่อถึงที่บริเวณหน้าแลนมาร์คเจ็ดยอด ถนนเจ็ดยอด – ช่างเคี่ยน ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ตนได้ขับขี่รถแซงปาดหน้าขึ้นไป แล้วหยุดรถกลางถนนกระทันหัน จึงเกิดการเฉี่ยวชนกัน และได้ลงมาต่อยเข้าที่บริเวณศีรษะ บริเวณกกหูด้ายซ้ายของผู้เสียหาย จำนวนหลายครั้ง หลังจากนั้นผู้ต้องหายังได้ตะโกนท้าทายว่า ให้ถอดหมวกกันน็อค มาต่อยกันตัวต่อตัวไหม แล้วใช้มือดึงหน้ากากหมวกกันน็อคของผู้เสียหาย ออกจนหน้ากากได้รับความเสียหาย แล้วได้ใช้เท้าพยายามจะเตะซ้ำ ผู้เสียหาย จึงได้ยกมือไหว้บอกว่าขอโทษ ผู้ต้องหาจึงได้ใช้มือทั้งสองข้างพยายามดึงหมวกกันน็อคที่ผู้เสียหาย สวมใส่อยู่ให้หลุดออก โดยมีการสะบัดศีรษะของผู้เสียหายไปมา ตั้งใจจะให้หลุดออก เพื่อจะทำร้ายร่ายกายต่อ แต่มีพลเมืองดีเข้ามาห้ามไว้ทัน ผู้ต้องหาจึงได้รีบหลบหนีไปจนกระทั่งถูกตำรวจตามตัวมาดำเนินคดีดังกล่าว

อ่านข่าวก่อนหน้าได้ที่ : (มีคลิป) ล่าสุดพนักงานขับฟู้ดแพนด้า เข้าแจ้งความ โดนหนุ่มเวสป้าทำร้ายร่างกาย https://www.chiangmainews.co.th/page/page/archives/1255729

ร่วมแสดงความคิดเห็น