“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563

เปิดไปแล้วอย่างยิ่งใหญ๋ ทีมฟุตบอลของคนเชียงใหม่ เพื่อคนเชียงใหม่ เชียงใหม่ เอฟซี พยัคฆ์ล้านนา พร้อมคำรามแล้ว พิธีเปิดก็ได้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ รัฐพล นราดิศร ที่คนในวงการลูกหนังในอดีตที่ผ่านมาของเชียงใหม่ ต่างรู้จักกันดี เพราะเป็นนักกีฬาที่ฝีเท้าดีมาตั้งแต่อยู่ ปรินส์รอยฯ มาเป็นเกียรติ เปิดตัวสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี อย่างเป็นทางการ มี ประโภช เกิดเจริญ ประธานสโมสรให้การต้อนรับ ณ ห้างเมญ่า เชียงใหม่

รัฐพล นราดิศร
ประโภช เกิดเจริญ

ทางด้านเฮดโค้ช พยัคฆ์ล้านนา โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว บอกมั่นใจในปีนี้ จะทำผลงานให้ดีที่สุด เป้าหมายใหญ่ของเรา ก็คือกลับไป ไทยลีก 1 อีกครั้ง ก็ขอฝากเชิญชวนแฟนคลับเชียงใหม่ เอฟซี ทุกท่าน เพราะท่าน คือ คนเล่นที่ 12 ที่จะช่วยให้นักเตะมีพลังพร้อมต่อสู้อย่างเต็มที่ เราจะไปเยือนก่อนพบ สมุทรสาคร เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ. 63 เวลา 19.00 น. เป็นการออกนอกบ้านนนัดแรกของพยัคฆ์ล้านนา

โค้ชอ่ำ อำนาจ แก้วเขียว

เตรียมจัดรายการลูกหนังระดับใหญ่อีกแล้ว ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ได้รับมอบหมายจาก ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ เตรียมจัดฟุตบอล ถ้วย ก ขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่หยุดไปนานรายการ ฟุตบอลถ้วย ก เชียงใหม่ พลบดีคัพ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2563 จะรับแค่ 12 ทีม เท่านั้น เปิดดวลแข้ง เมษายน 2563 นี้ ที่สนามสิงห์หนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดที่ โทร. 081-8812662 ผศ.บุญชัย ได้ทุกวัน

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น