สาว นศ.พยาบาล ขับรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 00.40 น. วันที่ 8 ก.พ. 63 ร.ต.อ.สมโภช น้อยคง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ คนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายคันคลองชลประทาน ขาเข้าเมือง ตรงข้ามโรงแรมชาโต้ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจฯ เข้าร่วมตรวจสอบ ซึ่งเมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีแดง หมายเลขทะเบียน กจ 1974 ลำพูน สภาพพลิกคว่ำเสียหายทั้งคันอยู่ข้างทาง โดยภายในทราบว่ามีคนขับเป็นหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ภายในรถ

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งช่วยกันนำอุปกรณ์ตัดถ่าง เข้าทำการช่วยเหลือ เพื่อนำร่างออกมา และจากการตรวจสอบเอกสารบัตรประจำตัวผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.อนันตา เด่นดาวเรือง อายุ 23 ปี ที่อยู่ 146/1 ถ.สันป่ายาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ลำพูน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกข้อมูลและให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย เคลื่อนย้ายศพออกจากที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้จากการสอบถามพยานแวดล้อมทราบเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุได้เห็นรถคันดังกล่าวขับมาตามเส้นทาง ซึ่งมุ่งหน้าเข้ามายังตัวเมืองเชียงใหม่ ด้วยความเร็วพอสมควร จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ รถคันดังกล่าวได้เกิดเสียหลัก แล้วหักพุ่งชนเข้ากับเสาไฟฟ้าริมทาง จนกระทั่งเกิดพลิกคว่ำ คนขับซึ่งติดอยู่ภายในรถได้เสียชีวิตทันที ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปทางญาติ และเพื่อนของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้ตายมีภูมิลำเนาอยู่ใน จ.ลำพูน แต่ได้มาเรียนพยาบาลที่ จ.เชียงใหม่ โดยที่บ้านมีเพียงบิดาคนเดียวเท่านั้น และยังอยู่ในระหว่างการประสานแจ้งเหตุให้ทราบ ส่วนอาจารย์และเพื่อน ๆ ขณะนี้ได้มีการแจ้งให้ทราบแล้ว โดยหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปยังแผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง หลังจากนั้นจะได้ให้ทางญาติมารับศพ นำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น