“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563

ช่วงนี้วงการกีฬาบ้านเรา ก็เริ่มคึกคัก แต่ที่กำลังเข้มข้นเห็นจะเป็นการ เลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่นับว่าเป็นงานหนักของ กกท. ที่ต้องดูแลการเลือกตั้ง แถมมี ตัวแทนจากฟีฟ่า มาร่วมแจมด้วย และคนลงเลือกตั้งก็มีแค่ 2 คน ก็หวังว่าทุกอย่างคงเดินหน้าด้วยดี

มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ฝากประชาสัมพันธ์ งานวิ่งเชียงใหม่ไนท์มาราธอน 2020 ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ร่วมกับหน่วยงานของภาครัฐ และภาคเอกชน ร่วมกันจัดวิ่งมหากุศลในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อจัดหารายได้ หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว สมทบทุนบริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาลสงฆ์ แห่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ คณะผู้จัดการแข่งขัน เชียงใหม่ไนท์มาราธอน นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะช่วยผลักดันให้จังหวัดเชียงใหม่ เป็นเมืองกีฬา หรือ SPORTS CITY สนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ให้กับจังหวัดเชียงใหม่

มนตรี หาญใจ

สมาคมกีฬาแฮนด์บอลแห่งประเทศไทย โดย ดร.สมบัติ คุรุพันธ์ นายกสมาคมฯ มอบประกาศนียบัตรให้กับสโมสร มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นศูนย์ฝึกกีฬาแฮนด์บอลระดับชาติ ประจำภาคเหนือ งานนี้ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีฯ เดินทางไปรับมอบเองในงานเลี้ยงขอบคุณนักกีฬา และทีมงานที่ กทม.

ดร.สมบัติ คุรุพันธ์
ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

นำทีมสิงห์เหนือ ขึ้นดอยม่อนแจ่ม ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ นำทีมสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติฯ แชมป์ ยูลีก ครั้งที่ 10 ไปเปิดคลินิกฟุตบอลให้เยาวชนที่ม่อนแจ่ม พร้อมกับเตะฟุตบอลนัดพิเศษ กับทีมมอนแจ่ม ณ สนามฟุตบอลสวนอีเดน ของโค้ชเปา ในเวลา 16.00 น. วันนี้ ( 8 กพ. )

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

โค้ชบ้านนอก โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ นำทีมแข้ง สันกำแพง ยู-14 ปี เข้าร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอล กรมพลศึกษา ในรุ่นอายุ 14 ปี สามารถทำผลงานได้อย่างสุดยอด เข้ารอบ 16 ทีมสำเร็จ จากทีมที่เข้าร่วมทั่วประเทศ งานนี้มั่นใจมึลุ้นเข้ารอบลีก ๆ ได้ ส่วนที่เชียงใหม่ ก็ลุ้นฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ ในรุ่น 18 ปี รอบคัดเลือกระดับจังหวัดเชียงใหม่

โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น