‘นายทวีศักดิ์ ศรีสุวรรณ’ คว้าธิดาจวนแจ้ง ปีที่ 4 ไปครอง ในงานประเพณีไหว้สาพระธาตุจอมแจ้ง ปี 2563

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจ.แพร่มา เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 เมื่อคืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นคืนที่ 2 ของงานประเพณีไหว้สาพระธาตุจอมแจ้ง ประจำปี 2563 โดยในงานคืนนี้ นางสาวเกสร ปลาลาศ นายกเทศมนตรีตำบลช่อแฮ ได้จัดประกวดธิดาจวนแจ้ง ปีที่ 4 โดยรับสมัครสาวประเภท 2 อายุตั้งแต่ 35 ปีขึ้นไปและมีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดแพร่ จำนวน 15 คน เพื่อเข้าร่วมประกวด โดยได้รับความสนใจจากประชาชนที่มาเที่ยวชมติดตามการประกวดติดขอบเวทีกันเลยทีเดียว

โดยพิธีกรในค่ำคืนนี้ ได้รับเกียรติจาก น้องต่าย น.ส.นพมาศ อินจันทร์ ดีเจชื่อดังของจังหวัดแพร่ มาทำหน้าที่พิธีกรและได้สร้างสีสันของการประกวด ผลการประกวดธิดาจวนแจ้ง ปีที่ 4 ได้แก่ ชนะเลิศและเป็นธิดาจวนแจ้ง ปีที่ 4 คือ นายทวีศักดิ์ ศรีสุวรรณ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 21/5 ต.ในเวียงอ.เมือง จ.แพร่ ชื่อที่ใช้ในการประกวด น.ส.ปรวรรณ ศรีสุวรรณ ส่งประกวดโดยเรือนน้ำเพชรเวดดิ้งสตูดิโอ

รองชนะเลิศอันดับ 1 นายพงศทัต แก้วมูล อายุ37 ปี บ้านเลขที่41 ตำบลในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ ชื่อที่ใช้ในการประกวดคือ น.ส.เมลิสา สุวรรณเวช เพชรน้ำหนึ่งเวดดิ้งสตูดิโอ ส่งเข้าประกวด รองชนะเลิศอัดับ 2 นายวุฒิชัย จันทะสิงห์ อายุ 35 ปี บ้านเลขที่16/3 หมู่ 4 ต.ช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่ ชื่อที่ใช้ในการประกวดคือ น.ส.รชยา นพการุณร์ โดยผู้ได้ตำแหน่งนธิดาจวนแจ้งและรองได้รับถ้วยรางวัลและเงินรางวัล โดยมี นางสาวเกสร ปลาลาศ นายกเทศฒนตรีตำบช่อแฮ ผู้มอบรางวัล

ร่วมแสดงความคิดเห็น