หนุ่มใหญ่ ขี่มอเตอร์ไซค์ พุ่งชนเสาเหล็กอย่างจัง เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 21.05 น. วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาเหล็ก บริเวณทางลอดใต้สะพานข้ามแม่น้ำวัง ฝั่งโรงงานกระป๋องยูเอฟซี ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์โรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำแดง หมายเลขทะเบียน ขตว 765 ลำปาง สภาพรถชนอัดติดอยู่ในช่องของเสาเหล็กติดตั้งป้ายต่างระดับ ไฟเบอร์รถแตกหักพังเสียหายทั้งคัน ข้างรถพบผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถ นอนจมกองเลือดอยู่ โดยขาข้างหนึ่งยังพาดอยู่บนที่พักเท้าของรถ ทราบชื่อต่อมาคือ นายชวน มังกร อายุ 61 ปี ราษฎร หมู่ 1 ต.ท่าผา อ.เกาะคา จ.ลำปาง

เบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ประกอบกับช่วงกลับรถใต้สะพานเป็นทางโค้ง และไม่มีไฟส่องสว่าง จึงทำให้เสียหลักพุ่งชนเข้ากับเสาเหล็กอย่างจัง จนเป็นเหตุให้นายชวน เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร จะได้ตรวจสอบอย่างละเอียด และประสานญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น