“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563

เปิดฉากไปแล้ว กีฬาบุคลากร ม.ราชภัฏ จากภาคเหนือทั้ง 8 แห่ง ภายใต้ชื่อว่า พิงค์นครเกมส์ งานนี้ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิกาสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ไปร่วมทำหน้าที่ นำผู้ตัดสินกล่าวปฎิญานตน ในการลงทำหน้าที่ตัดสินกีฬา พิงค์นครเกมส์ ซึ่ง ผศ.ชัยพร จะทำหน้าที่ตัดสินกีฬากอล์ฟอีกด้วย

ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์

หลังจากที่ทำการแข่งขันมาหลายวัน บาสเกตบอลเชียงใหม่ โอเพ่น ก็จะรูดม่านปิดฉากลงในวันนี้ ( 9 ก.พ. 63) ประธานฝ่ายบาสเกตบอล สมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ ธนาคม ธัมมะมาลา ก็จะมีพิธีปิดการแข่งขัน ณ ยิม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ในเวลา 20.00 น. งานนี้ นายกสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศไทย มอบหมายให้ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ กรรมการสมาคมบาสฯ ทำหน้าที่ประธานปิดและมอบรางวัล

ธนาคม ธัมมะมาลา

ทำหน้าที่กีฬาอาวุโส อ.สุรศักดิ์ สิงห์สา อาจารย์ภาควิชาพลศึกษาและนันทนาการ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ นำนักกีฬากล่าวคำปฏิญาณตน ในพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬาบุคลากร ม.ราชภัฏภาคเหนือ พิงค์นครเกมส์ ณ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ สำหรับ กีฬาบุคลากร จะแข่งถึงวันที่ 10 ก.พ. 63 นี้ มีชิงชัย 15 ชนิดกีฬา

อาจารย์สุรศักดิ์ สิงห์สา

กลับมาเชียงใหม่ อีกครั้ง ภูริทัต สืบภา หลังจากไปทำหน้าที่ให้กับ บีจี ที่ กทม. มานาน กลับมาทำหน้าที่ฝ่ายมิเดียของ สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี สื่อมวลชนสายกีฬาในเชียงใหม่ อยากได้ข้อมูล เชียงใหม่ เอฟซี สอบถามได้ไม่ผิดหวังแน่นอน จะมีข่าวสารเกี่ยวกับ เชียงใหม่ เอฟซี ออกมาตลอดให้เแฟนบอลชาวเชียงใหม่ ได้ติดตามความเคลื่อนไหว ทั้งเล่นในบ้านและออกนอกบ้าน ฝากเชิญแฟนคลับทุกท่านร่วมให้กำลังใจนักเตะ ที่ปีนี้ ย้ายมาเตะที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่แล้ว

ภูริทัต สืบภา

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น