หนุ่มแม่อาย แค้นภรรยาด่า คว้าจอบฟาดหัวดับคาบ้าน

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 9 ก.พ. 2563 พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกัน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่ ต.มะลิกา อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งจึงได้รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพหญิงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน สภาพศีรษะถูกทุบด้วยของแข็งเลือดไหลนองพื้น จากการตรวจสอบทราบชื่อคือ นางแขก อินแสง อายุ 47 ปี อยู่ ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ส่วนผู้ก่อเหตุทางชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันควบคุมตัว ทราบชื่อคือ นายเก่ง พระคำสอน อายุ 38 ปี อยู่ ต.ท่าสะแก อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นอดีตสามีของผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้จากการสอบสวนผู้ต้องหาเบื้องต้นทราบว่า ตนกับผู้เสียชีวิตได้คบหาอยู่กินกันฉันสามีภรรยาได้ประมาณ 5 ปี และได้พากันมาอยู่บ้านหลังเกิดเหตุ กระทั่งช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตนได้ทะเลาะกับผู้เสียชีวิตเนื่องจากแอบไปคบกับชายอื่น กระทั่งในวันนี้ตนได้โทรหาผู้เสียชีวิต เพื่อขอให้นำกุญแจห้องมาให้ เมื่อผู้ตายมาถึงได้โยนกุญแจใส่ตน แล้วได้ด่าทอ จนตนเกิดทนไม่ไหว และด้วยความโมโหจึงบันดาลโทสะคว้าจอบที่อยู่ใกล้ทุบศีรษะผู้ตาย 3 ครั้ง จนผู้เสียชีวิตล้มลงเลือดไหลนองพื้น ก่อนที่ตนจะเดินทางไปแจ้งให้ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านทราบว่า ตนได้ฆ่าภรรยาตาย และมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตาม หลังการสอบสวนแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” จากนั้น ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้ไปตรวจสอบอาวุธที่ผู้ตายใช้ก่อเหตุ จึงนำมาเป็นหลักฐาน ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น