“แวดวง….คนกีฬา” วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563

แวดวงคนกีฬา….กำลังเข้มข้น ใกล้จะรู้ว่าใครจะมานั่งเก้าอี้ประมุขลูกหนังไทย งานนี้..บอสใหญ่ กกท. ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่า กกท. ที่รับผิดชอบในการเลือกตั้งก็ต้องทำงานหนัก เพราะเหลืออีกสองวัน ในวันที่ 12 กพ. 63 จะเป็นวันเลือกตั้ง นายกฯ ส. บอล ที่มีผู้ท้าชิงกันสองคน งานนี้ มี ฟีฟ่า ร่วมชมด้วย

ดร.ก้องศักด ยอดมณี

ใครจะยึดเก้าอี้ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย คนใหม่ ระหว่าง คนเก่า พล ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง กับผู้ท้าชิง ดร. ภิญโญ นิโรจน์ จากเมืองปากน้ำโพ นครสวรรค์ คู่นี้ดูแล้ว แชมป์เก่ายังมาแรงถ้าไม่มีการผิดพลาดน่าจะกลับไปนั่งเก้าอี้ตัวเดิม ก็หวังว่าคงจะไม่อะไรที่จะทำให้ ฟีฟ่า ลงโทษแบนทีมชาติไทย ถ้าโดนเป็นเรื่องยาวแน่นอน เรื่องนี้ กกท. ยืนยันมาแล้วไม่มีเกิดอย่างแน่นอน

เกือบสมบูรณ์แบบแล้ว สำหรับการปรับปรุงสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ให้เป็นสนามเหย้า พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี พัทธดนย์ ไชยโชติ ผู้จัดการทีม สนามพร้อมแน่อน ในนัดเปิดบ้านรับการมาเยือน ของ เกษตรศาตร์ เอฟซี ในวันที่ 26 กพ. นี้ แฟนคลับก็อย่าลืมมาให้กำลังใจและชมความพร้อมสนามเทศบาลนครเชียงใหม่ ได้พวกท่านคือผู้เล่นคนที่ 12 ของ เชียงใหม่ เอฟซี

พัทธดนย์ ไชยโชติ

วันก่อนก็ได้ สิงห์เหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ขึ้นดอยม่อนแจ่ม ไปเตะฟุตบอลกับ ทีมคริสต์ เอฟซี พร้อมเปิด คลีนิคฟุตบอล โครงการ พี่สอนน้อง ให้กับเยาวชนบนอดยม่อนแจม ที่สนามสวนอีเดน อนันต์ อมรเลิศศักดิ์ ประธานสโมสรคริสต์ เอฟซี ที่เวลานี้ลูกชายคนที่สอง ที่เล่นทีมชาติ ยู 23 ปี ไปปักหลักเล่น ไทยลีก 1 กับ ทรูแบงค์ค๊อก เวลานี้ก็ส่งเสริมนักชาติพันธ์ คริสต์ เอฟซี ร่วมแข่งขันทุกรายการเพื่อให้เด็กได้มีประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอล

อนันต์ อมรเลิศศักดิ์

เดินหน้าความความรู้เพิ่ม โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ โค้ชฟุตบอล วชิราชัย ในรุ่นใหญ่มาสมัครเข้าศึกษาต่อ ในระดับ ป. โท ที่ ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องห่วงวว่าจะเรียนยากมีพี่เลี้ยงอย่าง ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล คอยดูแลสองปีจบแน่นอน

ธนเชษฐ์ สุดใจ

ไปคว้าแชมปืลูกหน่ำเลี๊ยบในการแข่งขันรักบี้ฟุตบอล ประเภท ดิวิชั่น 3 นักปล้ำ มกช.เชียงใหม่ หลังจากที่เอาชนะ ชนะ ม.แม่โจ้ 7:0 ได้ถ้วยรางวัลที่ 1 division 3 รายการPrince Cup Rugby Tens ครั้งที่ 2 ที่สนาม รักบี้ฟุตบอล โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย เมื่อวันก่อน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น