อนุสรณ์ นายก ส.กีฬาลำพูน เปิดการแข่งขัน กีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดลำพูน ปี 2563

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ที่โดมเอนกประสงค์ โรงเรียนจักรคําคณาทร จังหวัดลำพูน นายอนุสรณ์ วงศ์วรรณ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดลำพูน เป็นประธานเปิด การแข่งขัน กีฬาชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดลำพูน ประจำปีงบ ประมาณ 2563

โดยมี งานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดลำพูน รองผู้อํานวยการโรงเรียนจักรคําคณาทร จังหวัดลำพูน คณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดลําพูน เจ้าหน้าที่ นักกีฬา ผู้ฝึกสอน ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงาน

ประธานได้กล่าว ว่าการแข่งขันกีฬา ชิงชนะเลิศแห่งจังหวัดลําพูน ประจําปี งบประมาณ พ.ศ. 2563 จากคํากล่าวรายงาน เป็นที่น่ายินดีที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดลําพูน และทุกภาคส่วนให้การสนับสนุน การจัดการแข่งขันครั้งนี้ จากคณะรัฐมนตรีได้ เห็นชอบยุทธศาสตร์ สร้างกีฬาไทยสู่ความเป็นเลิศ โดยมีการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นหน่วยงานหลัก ที่มีหน้าที่สนับสนุนส่งเสริมกีฬา และสร้างพัฒนานักกีฬา อย่างเป็นระบบและครบวงจร โดยการมีส่วนร่วมในระดับชุมชน โรงเรียน องค์กรกีฬาในการสร้างและพัฒนานักกีฬาที่มีศักยภาพและขีดสมรรถนะสูง

ในแต่ละชนิดกีฬาต่าง ๆ ที่จัดทั้ง 16 ชนิดกีฬา ขอให้นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขัน แสดงความสามารถของตนเอง อย่างเต็มที่ มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และอยู่ในระเบียบกติกา ขอขอบคุณคณะกรรมการดําเนินงาน ตลอดจนผู้ให้การสนับสนุนทุก ภาคส่วน ที่ได้มีส่วนสนับสนุนการจัดการแข่งขันในครั้งนี้

กําหนดการแข่งขัน ทั้งหมด 16 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย

  1. กรีฑา
  2. ว่ายน้ํา
  3. ยิงปืน
  4. เทเบิลเทนนิส
  5. เทนนิส
  6. วอลเลย์บอลในร่ม
  7. แบดมินตัน
  8. เซปักตะกร้อ
  9. ฟุตซอล
  10. เทควันโด
  11. ยูโด
  12. เปตอง
  13. มวยไทยสมัครเล่น
  14. มวยสากลสมัครเล่น
  15. กอล์ฟ
  16. บาสเกตบอล

โดยกําหนดจัดการตั้งแต่วันนี้ จะแข่งขัน จนถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563

ร่วมแสดงความคิดเห็น